Tưng bừng chương trình Giảm giá và Tặng quà tại Nhà sách Tân Anh - 17B Đinh Lễ, Hà Nội

15:06 | 27.11.2012  |  Sóc Nhí

Nhà sách Tân Anh (17B Đinh Lễ - Hà Nội), giảm giá kèm quà tặng từ Disney!

Nằm trên con phố sách Đinh Lễ của Hà Nội, từ phía Hồ Gươm rẽ tay phải vào, Nhà sách Tân Anh tại 17 Đinh Lễ có thể đáp ứng đầy đủ các đầu sách về Kinh tế - Văn hoá - Ngoại ngữ - Văn học - Thiếu nhi vv.... và điều hấp dẫn là  tại đây luôn Giảm giá đặc biệt + Tặng quà cho khách hàng.

Đến với Nhà sách Tân Anh – 17 Đinh Lễ bạn đọc không khỏi ngỡ ngàng khi bước vào một không gian sách thật sự ấm áp, sang trọng, lịch sự mà chỉ có ở Nhà sách Tân Anh – 17 Đinh Lễ.

Đặc biệt từ ngày 3/12 đến ngày 31/12, Nhà sách Tân Anh áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt. Khách hàng sẽ được giảm giá từ 20% đến 50% trên tất cả các đầu sách. Và mỗi hóa đơn trị giá 200.000đ khách hàng sẽ được tặng một cuốn vở hoặc sổ Disney xinh xắn và tiện dụng.

Nằm ngay trên con phố Đinh Lễ - trung tâm sách của thủ đô Hà Nội, nhà sách Tân Anh là một điểm đến thú vị cho những người yêu sách và các gia đình.

Rất nhiều đầu sách thuộc mọi loại lĩnh vực sẵn sàng phục vụ độc giả mọi lứa tuổi!

Không gian rộng rãi, đẹp mắt của nhà sách Tân Anh sẽ khiến bố mẹ và bé càng thích thú hơn với việc chọn cho mình những cuốn sách hay.

Các đầu sách liên tục cập nhật, với những chương trình giảm giá, khuyến mãi và quà tặng lý thú chính là lý do các gia đình nên ghé thăm ngay địa chỉ 17 Đinh Lễ.

Những món quà xinh xắn từ Disney: với mỗi hóa đơn trị giá 200.000đ khách hàng sẽ được tặng một cuốn vở hoặc sổ Disney vô cùng dễ thương!

Hãy nhanh chân đến thăm nhà sách Tân Anh ngay trong dịp giảm giá và tặng quà cuối năm để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé! Cuối tuần này, cả nhà cùng đến thăm số 17 Đinh Lễ thôi!

Nhà sách Tân Anh

17 Đinh Lễ - Hoàn Kiếm – Hà Nội

Điện thoại - Fax: 04 3972 8108

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 2888 | Like: 0 | Bình luận: 9