Năm mới rộn ràng cùng quà tặng cực đáng yêu từ Sóc Nhí.

16:06 | 21.12.2012  |  Sóc Nhí

   Các cư dân đáng yêu của Vương quốc trên mây ơi!

   Chỉ còn vài ngày nữa là tới Noel rồi các bạn nhỉ? Đường phố đã ngập tràn ánh đèn lung linh này, sắc đỏ và sắc xanh chan hòa vào với nhau tạo nên một bản nhạc tuyệt diệu để chào đón năm mới 2013 rồi đấy. Các công chúa và hoàng tử đáng yêu của Sóc Nhí đã chuẩn bị những gì để đón một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp vậy? Kể cho Sóc Nhí nghe với nào!

   Còn Sóc Nhí đã kịp chuẩn bị cho các bạn một món quà ý nghĩa và độc đáo lắm ý. Chúng mình cùng khám phá 3 bước cực đơn giản để rinh ngay những phần quà cực nóng hổi từ Vương quốc trên mây nào.

    Bước 1: Đố bạn biết trang chủ của mình hôm nay có điểm gì khác so với bình thường nhỉ? Đó là sự xuất hiện của một ông già Noel đáng yêu với 1 bịch quà rất to trên vai. Các bạn hãy nhấp chuột vào biểu tượng ông già Noel nằm ngay cạnh Công viên Game nhé:

   Bước 2: Thật bất ngờ phải không? Ông già Noel đã mang quà đến phát cho chúng mình đấy. Bạn hãy đăng nhập vào Sóc Nhí bằng tài khoản của mình để nhận quà nhé. À, các bạn chú ý 1 chút nha, nếu sau khi đăng nhập mà chúng mình lại thấy hình ảnh sau:

 

   Điều này có nghĩa là tài khoản của chúng mình chưa được kích hoạt bằng hộp thư của bố mẹ nhé. Chúng mình hãy nhắc bố mẹ kiểm tra hòm thư và đồng ý cho mình gia nhập vào cộng đồng Sóc Nhí nha. Như vậy chúng mình có thể vui chơi và học tập thật ngoan với nhau rồi đấy.

   Bước 3: Sau khi đã đăng nhập thành công và nhấp chuột vào ông già Noel siêu đáng yêu một lần nữa, chúng mình sẽ nhìn thấy một hình ảnh như sau:

   Chúng mình cùng nhấp chuột vào chữ , sau đó hệ thống sẽ tự động tải hộp quà dễ thương của chúng mình về. Sau khi hộp quà đã được tải về thành công, chúng mình cùng nhấp chuột 2 lần vào hộp quà nhé. Các món quà đã hiện ra trước mắt, giờ chỉ cần bạn gõ 1 câu thần chú là beyeusocnhi nữa thôi. Chà chà, hộp quà đã mở ra hoàn toàn rồi, chúng mình hãy mau mau chiêm ngưỡng những món quà hấp dẫn mà ông già Noel mang tới nào!

   

Game Nông trại củ quả vừa vui mà lại dễ thương lắm.

Truyện cổ tích về 12 con giáp ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Hình nền máy tính giúp bạn quản lý thời gian tốt hơn.

   Các bạn thấy món quà của chúng mình có đẹp không nào?

   Giáng sinh đã đến rất gần rồi. Các bạn hãy mang những món quà tặng ý nghĩa nhất tới những người mà mình yêu thương nhất nhé. Sóc Nhí chúc các bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành hạnh phúc. Chúc cộng đồng cư dân Vương quốc trên mây sang năm mới sẽ luôn vui tươi, học hành tấn tới và tràn ngập niềm vui.

   Sóc Nhí yêu các bạn lắm!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 3914 | Like: 1 | Bình luận: 76