Những bộ sách mùa hè lý thú của PandaKid - Nhà sách Hương Thủy

01:22 | 21.07.2013  |  Thám tử Chồn

NUÔI DƯỠNG TÂM HỒN VÀ LỐI SỐNG CHO TRẺ VỚI BỘ SÁCH “GỢI MỞ TÂM HỒN”

Thông tin sách

Các cụ ta hay có câu “Trẻ em như búp trên cành, biết ăn ngủ biết học hành là ngoan”. Thế nhưng, xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống cũng như tính hội nhập quốc tế ngày càng cao đòi hỏi thêm nhu cầu cha mẹ phải là người bạn lớn của con, chơi với con và giúp con phát triển theo hướng tích cực nhất, khoa học và tiên tiến nhất.

Theo một thống kê không chính thức, số trẻ em tự kỷ tại Việt Nam là 1/58, một con số không hề thấp, nếu không nói là “khá gần gũi” trong bán kính mối quan hệ của chúng ta. Trẻ tự kỷ có nhiều mức độ, từ nhẹ có thể tự vượt qua mà không cần can thiệp đến nặng hơn là phát triển thiếu hụt một số chức năng cơ thể và kỹ năng sống, mà nguyên nhất chủ yếu là do môi trường thiếu quan tâm.

Ở bên trẻ để giúp con phát triển lành mạnh, tự nhiên đã khó. Việc chơi với con để hướng con phát triển nhân cách, lối sống như những công dân tốt còn khó hơn rất nhiều.

Bộ sách Gợi mở tâm hồn của PandaKid do Cty TNHH Hương Thủy phát hành

Với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, từ những câu chuyện kể đầy hứng thú như Hai con dê qua cầu hay những tình huống gia đình với cách đối đáp tinh nghịch: “Thỏ con dang rộng cánh tay đến nỗi không thể dang được nữa và nói: ‘Con yêu mẹ nhiều như thế này này’. Mẹ giơ cánh tay còn dài hơn và nói: ‘Mẹ cũng yêu con nhiều như vậy’.”, các chuyên gia tâm lý đã khéo léo hướng bé tới định nghĩa đầu đời về tình yêu thương, tình bạn, cách khiêm tốn, mối quan hệ hợp tác, thiết lập các thói quen tốt trong cuộc sống...

Đặc biệt, sau mỗi câu chuyện, tác giả còn đưa ra gợi ý cách thức cha mẹ trao đổi và vui chơi với các bé một cách cởi mở, tự nhiên và hấp dẫn nhất cũng như đặt ra những câu hỏi kích thích trái tim và trí óc bản thiện trong mỗi mầm non tương lai.

Bộ sách Gợi mở tâm hồn gồm 04 cuốn: Bồi dưỡng tâm hồn, Phẩm chất tốt, Tính cách tốt, Thói quen tốt, được thiết kế khoa học, minh họa sinh động đầy màu sắc thuộc dòng PandaKid do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy phát hành chính là cẩm nang cho sự phát triển toàn diện nhân cách trẻ và cho chính các bậc làm cha mẹ.

Mời các bạn đón đọc.

Thông tin xuất bản

Tên sách: Bộ sách Gợi mở tâm hồn (4 cuốn)

Chủ biên: Kỷ Giang Hồng

Nhà xuất bản: Hồng Đức

Người dịch: Hà Giang

Số trang: 74

Giá bìa: 25.000 đ/ cuốn

BÉ KHÉO TAY – CẮT DÁN HÌNH (8 CUỐN)

Thông tin sách

Bé nhà bạn đã chán các đồ chơi cũ? Bạn đang muốn tìm một trò chơi trí tuệ mới cho con mà chưa tìm được? Đôi khi bạn đau đầu với những yêu sách cắt dán cái này, gấp cái nọ của con mà bí ý tưởng hoặc không nắm được cách thức tiến hành? Bộ sách Bé khéo tay – Cắt dán hình (8 cuốn) này sẽ khai thông ý tưởng cho bạn và em bé nhà bạn! Bộ sách do Công ty Văn hóa Hương Thủy biên soạn với 8 chủ đề: Bé khéo tay, Hoạt hình hấp dẫn, Vương quốc nghệ thuật, Góc hứng thú, Đại bản doanh vui vẻ, Thế giới sáng tạo, Giải trí phát triển trí tuệ, Vườn mơ ước... với nhiều hình cắt dán đẹp, đáng yêu, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng như hổ, voi, xe buýt, thư viện, nhà hàng, con rối, con ong, con bạch tuộc, con cua... sẽ làm nên bộ sưu tập các hình gấp thú vị cho bé.

Hãy để mùa hè của bé trở nên thú vị, hữu ích hơn với bộ sách Bé khéo tay - Cắt dán hình này các bạn nhé!

Bộ sách Bé khéo tay – Cắt dán hình (8 cuốn), Biên soạn: Pandabooks, Khổ: 23x19, Số trang: 16, Giá bìa: 20.000đ/tập.

Sách thuộc dòng PandaKid do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy liên kết với NXB Hồng Đức ấn hành.

Mời các bạn đón đọc.

CÙNG BÉ CHƠI TÌM NHANH MẮT (4 cuốn)

Thông tin sách

Bé nhà bạn rất ham khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh? Vậy bạn đã tìm đúng thể loại sách cho bé rồi đấy. Trên tay bạn hiện giờ là bộ sách Cùng bé chơi tìm nhanh mắt rất thú vị với nội dung kể về những cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú của 2 em bé Đô Đô và Ni Ni thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát. Cùng với những hình ảnh sinh động, bắt mắt, bộ sách sẽ đem đến cho bé nhà bạn những trải nghiệm thú vị.

Bộ sách gồm 4 cuốn:

1. Tìm điểm khác nhau- Tinh mắt khám phá – Thế giới cổ tích

2. Tìm điểm khác nhau- Tinh mắt khám phá - Khu vườn động vật

3. Tìm điểm khác nhau- Tinh mắt khám phá - Kỳ quan dưới đáy biển

4. Tìm điểm khác nhau- Tinh mắt khám phá - Thám hiểm rừng xanh

Qua Bộ sách Cùng bé chơi tìm nhanh mắt này chúng tôi mong muốn đem lại nhiều giá trị hơn với bé nhà bạn, giúp bé Đột phá trong phát triển tư duy; Kích thích trí liên tưởng phong phú; Nâng cao hiệu quả khả năng tập trung chú ý; Bồi dưỡng khả năng quan sát chi tiết; Trải nghiệm cảm giác thành công.

Bộ sách Cùng bé chơi tìm nhanh mắt (4 cuốn), số trang 34, giá: 28.000đ, Khổ: 21x28,5cm Sách thuộc dòng PandaKid do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy liên kết với NXB Hồng Đức ấn hành.

Mời các bạn đón đọc.

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 21288 | Like: 3 | Bình luận: 37