Vui hè cùng sách Dạy bé kỹ năng sống của PandaKid - Nhà sách Hương Thủy

09:09 | 26.07.2013  |  Thám tử Chồn

DẠY BÉ KỸ NĂNG SỐNG (9 CUỐN)

Thông tin sách

Bạn muốn con mình trở thành một người tài giỏi, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống? Bạn muốn con mình trưởng thành toàn diện về mọi mặt? Hay bạn muốn con mình sẽ trở thành người có tính cách độc lập, mạnh mẽ không sợ hãi bất cứ một trở ngại nào trong cuộc sống?

Muốn được như vậy, trước hết bạn hãy đặt nền móng vững chắc cho con bạn từ những viên gạch đầu tiên. Bộ sách Kỹ năng sống (9 cuốn) của Công ty Văn hóa Hương Thủy biên soạn và giới thiệu chính là những viên gạch đầu tiên hữu ích cho con bạn. Bộ sách giúp bé hiểu và làm quen dần với những công việc tự chăm sóc bản thân, đến cách chơi vui vẻ, hòa thuận với bạn bè hay cách giao tiếp với mọi người để được mọi người xung quanh yêu quý, tôn trọng... Bộ sách gồm 9 cuốn với những chủ đề: Tắm, Đánh răng, Ăn cơm, Cắt móng tay, Đi vệ sinh, Bé lễ phép, Trả lời rõ ràng, Bé không khóc, Xếp hàng, .... với những nhân vật xinh xắn dễ thương như Mèo con, Chồn con, Khỉ con, Gấu con, Chuột con và nhiều hình ảnh sinh động khác sẽ rất thu hút sự tò mò, hiếu kỳ học hỏi của các bé.

Bạn giúp bé hiểu được ý nghĩa và làm tốt các công việc được nêu ra trong những cuốn sách trên đây chính là đã giúp bé tự tin bước vào đời đấy!

Bộ sách Kỹ năng sống (9 cuốn), Biên soạn: Pandabooks, Khổ: 18x20.5cm, Số trang: 24, Giá bìa: 18.000đ/tập.

Sách thuộc dòng Panda Kid do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy liên kết với NXB Hồng Đức ấn hành.

Mời các bạn đón đọc.

 

NHỮNG CÂU ĐỐ VUI (4 cuốn)

Thông tin sách

Trẻ nhỏ là thời kỳ luôn tràn đầy tính hiếu kỳ động với những việc xung quanh, chúng luôn khao khát được tìm hiểu thế giới muôn màu sắc. Dựa vào sự phát triển và trưởng thành về trí tuệ của trẻ, chúng tôi đã biên tập bộ sách “Những câu đố vui”. Bộ sách chứa đựng những kiến thức phong phú đa dạng và thú vị, biên tập phù hợp với lứa tuổi, nội dung phong phú, nâng cao khả năng nhận biết và khả năng học tập của trẻ; bồi dưỡng khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng thẩm mỹ cho trẻ, là người bạn đồng hành của trẻ trên bước đường trưởng thành.

Bộ sách gồm 4 cuốn: Những câu đố vui Dành cho trẻ nhanh trí, Những câu đố vui Dành cho trẻ thông minh, Những câu đố vui Dành cho trẻ nghịch ngợm, Những câu đố vui Dành cho trẻ vui tính... Với những câu hỏi hóm hỉnh, đầy chất trí tuệ và những câu trả lời thông minh, bất ngờ sẽ cho trẻ nhiều trải nghiệm thú vị.

Chúng tôi tin rằng bộ sách này sẽ như một món ăn tinh thần cho trẻ, giúp trí tuệ, tâm hồn của trẻ tỏa hương ngào ngạt, khiến tuổi thơ của trẻ tràn đầy tình yêu và những kỷ niệm khó quên. Hãy chắp đôi cánh trí tuệ cho trẻ, để ước mơ của trẻ bay lên cao mãi.

Bộ sách Những câu đố vui (4 cuốn), Dịch giả Hà Giang, Khổ: 20,7x14,7, Số trang: 138, Giá bìa: 25.000đ/cuốn.

Sách thuộc dòng Panda Kid do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy liên kết với NXB Hồng Đức ấn hành.

Mời các bạn đón đọc.

 

TRUYỆN CỔ TÍCH VIỆT NAM (5 cuốn)

Thông tin sách

Truyện cổ tích luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tuổi thơ mỗi chúng ta. Trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam có rất nhiều câu chuyện thú vị mang tính giáo dục và tính nhân văn sâu sắc. Để nối tiếp sứ mệnh làm cầu nối văn hóa giữa bạn đọc và nguồn tri thức vô hạn của dân gian đó, Công ty Văn hóa Hương Thủy biên soạn và giới thiệu bộ sách: Truyện cổ tích Việt Nam (5 cuốn) với những câu chuyện thú vị và mang tính triết lý sâu sắc như: Bảy điều ước, Nợ như Chúa Chổm, Lọ nước thần, Sọ Dừa, Sự tích dưa hấu... Đặc biệt, bộ sách được vẽ bằng những nét vẽ sắc sảo, màu sắc đẹp, bắt mắt, trình bày khoa học, hợp lý, rất cuốn hút người đọc, giúp bạn thả hồn về với thế giới xa xưa với các nhân vật cổ tích thuần hậu, chất phác.

Bộ sách Truyện cổ tích Việt Nam (5 cuốn), Biên soạn: Pandabooks, Khổ: 17x25cm, Số trang: 16, Giá bìa: 15.000đ/cuốn.

Sách thuộc dòng Panda Kid do Công ty TNHH Văn hóa Hương Thủy liên kết với NXB Văn học ấn hành.

Mời các bạn đón đọc.

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 23159 | Like: 8 | Bình luận: 111