George tò mò trong bộ phim "Tinh tinh ra thành phố"

15:32 | 04.05.2012  |  Sóc Nhí

Còn chưa quen thuộc lắm với các bạn nhỏ Việt Nam, nhưng chú khỉ George tò mò tinh nghịch đã làm bạn với trẻ em thế giới từ năm 1941, tức là 71 năm trước cơ đấy. Bạn ấy còn nhiều tuổi hơn cả bố mẹ chúng mình ấy nhỉ?

Năm 2006, sau hơn 20 năm nghiền ngẫm phát triển, các nhà làm phim cuối cùng đã cho ra đời một bộ phim cực kỳ hấp dẫn, ly kỳ, có thể làm bạn cười bể bụng mà vẫn tràn đầy tính nhân văn về khỉ con George của chúng mình. Phải mất rất nhiều thời gian, George mới đến được với các khán giả điện ảnh nhí – và cuộc phiêu lưu của cậu ấy hứa hẹn vô vàn những điều kỳ thú đấy các bạn ạ!

Cậu bạn nhỏ này đã 71 tuổi rồi đấy các bạn ạ!

George “tò mò” là tên cậu ấy! Vì sao lại có cái tên đó à? Bởi vì trong rừng rậm châu Phi, quê hương của George, bất kỳ trò tinh nghịch nào cũng do George cầm đầu, bất kỳ nơi nào có tiếng cười thì nơi ấy có George. Sở dĩ như thế là bởi vì cậu ấy vô cùng tò mò, cái gì cũng thích chạm vào, nghịch thử thì mới chịu được! Và tính tò mò ấy đã gây ra bao nhiêu trò oái ăm hết sức tức cười.

 

Vua hài hước của khu rừng chính là George!

Trong khi đó, ở một thành phố xa xôi, anh chàng Ted và bác Bloomsberry đang cực kỳ đau đầu vì bảo tàng của họ sắp phải đóng cửa, do chẳng có vị khách nào chịu ghé thăm chốn này. Vì muốn giữ lại bảo tàng để các em nhỏ có thể thường xuyên vào thăm quan học tập, Ted đã quyết định làm một chuyến viễn du tới tận châu Phi xa xôi để tìm ra tượng thần Zagawa, nhằm thu hút khách thăm quan trở lại.

 Anh chàng Ted sẽ xoay xở thế nào trong rừng rậm Phi châu?

Vậy là số phận đã cho Ted - “người đàn ông đội mũ vàng”, và George – chú khỉ tò mò gặp nhau. Giữa họ ngay lập tức nảy sinh một mối tình cảm gắn bó, và George quyết định, sẽ bỏ rừng già để theo chân Ted về thành phố! Khi một chú khỉ con hoang dã, nghịch ngợm đến thành phố, sẽ có những chuyện gì xảy ra?

Ôi, hóa ra chiếc mũ vàng của Ted không phải là quả chuối cho George!

Liệu George có làm cho Ted khốn đốn?

 

George hư chưa kìa!

Hay đại náo thành phố?

George biến thành King Kong từ lúc nào thế!

Hay George và Ted sẽ có những chuyến đi không thể nào quên?

Có bạn nhỏ nào từng mơ ước được bay lên bằng bóng bay chưa?

Và George sẽ dạy cho Ted nhiều bài học quý giá về tình yêu và cuộc sống?

 

Tớ yêu cậu!

Và cùng nhau, họ sẽ làm thế nào để cứu viện bảo tàng của bác Bloomsberry?

 

Ái chà chà, sợ chưa này!

Các bạn hãy click vào ĐÂY để đón xem cuộc phiêu lưu tuyệt vời của George “tò mò” và Ted “người đàn ông đội mũ vàng” trong bộ phim “Tinh tinh ra thành phố” của Sóc Nhí nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân “Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?”, thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng. Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 4405 | Like: 0 | Bình luận: 2