Chuyến phiêu lưu huyền ảo trong "Phát minh của Hugo Cabret"

09:44 | 12.05.2012  |  Sóc Nhí

Tuần này, Rạp chiếu phim xin giới thiệu với các bạn nhỏ một bộ phim đang cực kỳ đình đám: “Phát minh của Hugo Cabret”. Bộ phim này vừa giành đến 5 giải Oscar của năm nay đấy các bạn ạ!

Cùng với Hugo Cabret, chú bé mồ côi sống một mình trong một ga tàu hỏa của Pháp, chúng mình sẽ quay ngược thời gian về những năm 1930, chiêm ngưỡng thành Paris tráng lệ, và đặc biệt nhất là cùng Hugo đi tìm câu trả lời cho những câu đố mà cha cậu để lại.

Chúng mình sẽ được gặp cực kỳ nhiều nhân vật thú vị và bí ẩn, như chú thanh tra nhà ga khó tính, bác thợ đồ chơi với nhiều bí mật, hay cô bạn gái xinh xắn, thông minh của Hugo.

Đồng hành cùng Hugo, chúng mình sẽ khám phá những tháp đồng hồ nguy nga và những cỗ máy, người máy cơ tinh xảo, tuyệt đẹp. Các bạn nhỏ mê điện ảnh cũng sẽ được xem rất nhiều thước phim lâu đời nhất trên thế giới và được đi vào vương quốc kỳ ảo này nữa! Tất cả là những mảnh ghép giúp mở chìa khóa cho câu hỏi mà Hugo đang cần giải đáp.

Bị truy lùng để nhốt vào trại mồ côi, bị hiểu lầm và ghét bỏ, cô đơn giữa Paris lạnh lẽo, Hugo làm thế nào để tồn tại và còn dấn thân vào những cuộc phiêu lưu gay cấn?

Liệu cậu ấy có thể cảm hóa được những người lớn lạnh lùng xung quanh và tìm lại được tình thương yêu của gia đình hay không?

Mời bạn đón xem bộ phim hấp dẫn và đầy xúc cảm, đã lay động hàng triệu triệu người xem trên toàn thế giới này cùng với Sóc Nhí nhé. Hãy sẵn sàng vé xem phim và cùng vào Rạp chiếu phim để xem bộ phim "Phát minh của Hugo Cabret" nào!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân “Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?”, thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng. Giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 6039 | Like: 0 | Bình luận: 3