Nhóc Nicolas tinh nghịch!

11:59 | 17.05.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ ơi, đã có bạn nhỏ nào đọc cuốn truyện nổi tiếng Nhóc Nicolas chưa nhỉ? Nếu rồi, ắt hẳn bạn đã từng cực kỳ thích thú với những chuyện buồn cười ơi là buồn cười, cực kỳ dễ thương và tinh quái mà Nicolas và đám bạn của cậu ấy nghĩ ra phải không? Còn nếu chưa đọc á? Thế thì bạn phải ngay lập tức cùng với các bạn đã quen với Nicolas đến xem bộ phim hay tuyệt vời về chú nhóc này thôi!

Nhóc Nicolas là một chú nhóc học cấp 1 nghịch ngợm, và các bạn của cậu ấy thì cũng chẳng vừa: “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” mà.  Có Alceste tham ăn, Geoffroy với ông bố giàu sụ, Clotaire ngốc ngếch, Eudes đầu gấu, và cả cậu Joaquim vừa mới có em bé nữa!

Các cậu ấy đang âm mưu gì thế nhỉ?

Các cậu nhỏ này đã bày ra bao nhiêu trò ở trường: đánh nhau này, nói chuyện trong giờ này, không chịu học bài này, trêu giám thị này. Ôi chao, sao mà giống nhiều bạn chúng mình thế nhỉ!

Ai lại đem cả bánh vào phòng khám thế hả Alceste ơi!

Một ngày nọ, cậu Joaquim đến trường, thông báo cho các bạn là bố mẹ cậu ấy vừa có một em bé mới! Có em bé ấy à? Nhất định là sẽ bị ăn tranh này, bị bố mẹ mắng này, bị cướp đồ chơi này! Nicolas phát hiện, hình như mình cũng sắp có em rồi hay sao ấy!

Và cuộc phiêu lưu để làm cậu em tương lai không chờ mà đến này biến mất chính thức bắt đầu!

Các cậu ấy đến nhà tù làm gì thế?

Nicolas và các bạn sẽ vướng vào những rắc rối nào, và làm thế nào để vượt qua những hậu quả tai hại mà các trò tinh quái gây nên?

Làm thế nào mà các cậu ấy kiếm được cả đống tiền thế nhỉ?

Liệu cậu ấy có vượt qua được nỗi sợ có em để trở thành một ông anh tốt?

Hãy click vào ĐÂY để cùng đón xem bộ phim Nhóc Nicolas trên Sóc Nhí và giải đáp những câu hỏi này bạn nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 4967 | Like: 1 | Bình luận: 2