Lịch chiếu phim MIỄN PHÍ từ 29- 31/5/2012 trên Rạp chiếu phim

09:41 | 28.05.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ của Sóc Nhí ơi, mùa hè đã đến, chỉ còn mấy ngày nữa là mùng 1/6, ngày Tết thiếu nhi rồi, các bạn đã có kế hoạch gì cho dịp vui tung trời này chưa?

Ngoài những món quà mà ông bà bố mẹ tặng cho các bạn nhí, hay những chuyến đi chơi công viên, dã ngoại, Sóc Nhí cũng có một  món quà cho các bạn nữa đấy! Trong tuần này, Rạp chiếu phim của Sóc Nhí sẽ tặng các bạn mỗi ngày một bộ phim cực hay, cực net và hoàn toàn miễn phí để cả nhà cùng nhau xem vui nhé!

Giờ thì Sóc Nhí sẽ giới thiệu với các bạn về lịch chiếu những bộ phim cực kỳ hấp dẫn đó nha!

Thứ ba (29/ 5/2012): Cuộc chiến trên đảo phục sinh

Một bộ phim hài hước, kết hợp giữa hoạt hình và người thật đóng, cực hot mùa hè 2011!

Chú thỏ E.B sống trên đảo phục sinh, nơi sản xuất bánh kẹo để tặng cho trẻ em khắp thế giới vào ngày lễ phục sinh hàng năm. E.B suốt ngày chỉ có niềm đam mê âm nhạc và đánh trống nhưng không được cha cho phép. E.B trốn đến Hollywood với mục đích theo đuổi đam mê của mình. Tại đây E.B gặp và kết bạn với Fred, một chàng trai mới bị sa thải và bị cha mẹ “mời” ra khỏi nhà! Cùng lúc ấy, lũ gà ở đảo phục sinh, dưới sự chỉ huy của gà Carlos “ngoại cỡ”, quyết định tiến hành đảo chính chống lại cha của E.B

Liệu E.B và Fred có thực hiện được ước mơ đời họ và giải cứu cha E.B khỏi những chú gà nổi loạn? Mời bạn nhỏ đón xem bộ phim Cuộc chiến trên đảo phục sinh trên Rạp chiếu phim!

Thứ tư (30/ 5/ 2012): Xì trum

Nổi danh đình đám và không thể bỏ qua, đó là những người bạn của xứ Xì trum!

Tên phù thủy gian ác Gargamel phát hiện ra ngôi làng Xì Trum và đuổi họ ra khỏi đó. Trong lúc chạy trốn, các bạn Xì trum đổ nhào vào cánh cửa thời gian và bị hút đến thời hiện tại ở công viên Trung tâm New York. Tại đây, các Xì trum phải mọi tìm cách để trở lại làng của mình trước khi gã phù thủy Gargamel lần theo dấu vết của họ.

Lạc giữa New York rộng lớn và tấp nập, liệu các Xì trum có thành công trong việc trở lại ngôi làng thân thương của mình? Cùng ‘xì trum’ bộ phim này trên Rạp chiếu phim các bạn nhé!

Thứ năm (31/ 5/ 2012): Quái vật ở Paris

Một bộ phim hoạt hình hấp dẫn lấy bối cảnh tại Paris vào năm 1910, nói về một con quái vật đang sống trong một khu vườn và tình yêu của nó dành cho nàng ca sĩ trẻ xinh đẹp!



Emile - một cô bé điều khiển máy chiếu nhút nhát ở một rạp chiếu phim, và Raoul - một nhà phát minh màu sắc, cùng nhau săn lùng một con quái vật đang khiến người dân kinh sợ. Họ tham gia lực lượng với Lucille, một ngôi sao lớn của quán rượu Bird of Paradise, một nhà khoa học lập dị, cùng chú khỉ cáu kỉnh, để cứu con quái vật vốn chỉ là một con vật quá cỡ nhưng vô hại thoát khỏi cảnh sát trưởng tàn nhẫn đầy tham vọng của thành phố.

 Emile và Raoul sẽ thành công? Số phận con quái vật đáng thương của Paris sẽ ra sao? Hãy trả lời những câu hỏi bằng cách click vào Rạp chiếu phim và cùng thưởng thức bộ phim nhé các bạn!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3695 | Like: 0 | Bình luận: 0