Lịch chiếu phim MIỄN PHÍ từ 1- 3/ 6/ 2012 trên Rạp chiếu phim

17:36 | 30.05.2012  |  Sóc Nhí

Vậy là 1/6 đã đến rồi! Các bạn kể cho Sóc Nhí xem đã đi đâu chơi và được tặng những món quà gì đi!

Còn Sóc Nhí thì sẽ tiếp tục tặng các bạn ba bộ phim hay ơi là hay và cực kỳ nét trên Rạp chiếu phim nhé. Bật mí là các bạn sẽ không phải mua vé để xem những bộ phim này đâu! Nào, hãy cùng Sóc Nhí khám phá thế giới diệu kỳ của Rạp chiếu phim!

Thứ sáu (1/6/2012): Công chúa tóc mây: Lễ thành hôn rắc rối

Ắt hẳn nhiều bạn đã quen thuộc lắm rồi với Công chúa tóc mây Rapunzel xinh đẹp rồi phải không? Cực kỳ đình đám mùa hè này, đó chính là phần 2 của bộ phim rất đáng yêu này. Đừng bỏ lỡ!

 

Không khí lễ hội tràn ngập khắp vương quốc, dân chúng tập trung để tham gia hôn lễ hoàng gia giữa công chúa Rapunzel và Flynn. Tuy nhiên, tắc kè Pascal và ngựa Maximus lại phạm sai lầm nghiêm trọng khi đánh rơi cặp nhẫn ngay trước buổi lễ. Liệu cả hai có kịp tìm lại lễ vật cho chủ nhân kịp lúc?

Cùng công chúa tóc mây và các bạn đồng hành tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú này ngay thôi các bạn ơi! Chúng mình cùng đến Rạp chiếu phim!

Thứ bảy (2/6/2012): Ninja loạn thị

Những anh bạn ninja tinh quái này không chỉ thân quen với nhiều bạn nhỏ, mà thậm chí là cả bố mẹ của các bạn nữa đấy! Đồng hành cùng thiếu nhi chúng mình, giờ Ninja loạn thị đã lên màn ảnh lớn!

Hãy lạc vào cuộc phiêu lưu cùng Rantarou – cậu bé được sinh ra trong một gia đình ninja truyền thống dưới thời đại Sengoku; cậu bạn tên Shinbee - lúc nào cũng nước mũi lòng thòng và suốt ngày chỉ nghĩ đến ăn với ngủ; cùng cậu bạn Kirimaru – một anh chàng nhí cực kỳ hám tiền. Ba người bạn nhỏ lập nhóm siêu quậy Ninja Tamago. Rồi Saito Takamaru, một học sinh năm thứ tư, và là thành viên của một tổ chức sát thủ xuất hiện, Rantarou bị đẩy vào tình huống nguy hiểm buộc phải giải cứu bạn bè của mình.

Những câu chuyện gay cấn hồi hộp thế nào sẽ xảy ra? Nhóm Ninja Tamago sẽ hoàn thành nhiệm vụ giải cứu? Hãy khám phá ngay với Rạp chiếu phim nào các bạn!

Chủ Nhật (3/6/2012): Những người vay mượn tí hon

Còn gì thích thú hơn khi ta khám phá ra trong nhà mình có cả một gia đình tí hon đang sinh sống? Kịch bản được viết nên bởi nhà đạo diễn thiên tài nổi tiếng nhất Nhật Bản đã sáng lập ra hãng Ghibli, chú Hayao Miyazaki. Sóc Nhí tin chắc rằng đây là một phim không chỉ đáng xem với các bạn nhỏ mà cả với bố mẹ chúng mình nữa đấy!

Gia đình Clock chỉ cao có 10 cm sống âm thầm trong căn nhà của một gia đình bình thường, lặng lẽ mượn những đồ đạc trong nhà để xây dựng tổ ấm cho mình. Những tất cả bị đảo lộn khi Arrietty, cô con gái họ, bị Sho – chú bé về dưỡng bệnh trong căn nhà này của người dì - phát hiện.

Chuyện gì sẽ xảy đến với Arriety và gia đình Clock? Liệu tình bạn của Sho và Arriety có bị cản trở bởi kích thước quá khác biệt của họ? Hãy đón xem bộ phim đẹp lung linh và rất giàu tính nhân văn này các bạn nhỏ ơi!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3605 | Like: 1 | Bình luận: 2