Rango - Tắc kè ba hoa

14:41 | 14.06.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ ơi, đã bao giờ các bạn được xem những bộ phim "đặc sản" của nước Mỹ - phim cao bồi miền viễn Tây chưa? Và nếu như Sóc Nhí mách bạn rằng, bộ phim đình đám "Rango - Tắc kè ba hoa" không những là một phim hoạt hình tuyệt đẹp, mà còn là một bộ phim viễn Tây với đầy đủ các yếu tố: phiêu lưu ly kỳ, không gian huyền ảo, anh hùng trượng nghĩa và luôn luôn hài hước vô cùng nữa, thì các bạn nghĩ sao? Đoạt giải Oscar cho Phim hoạt hình hay nhất năm 2011, Rango xứng đáng là bộ phim hàng đầu trong danh sách những phim phải xem mùa hè năm nay!

Hãy cùng gặp anh bạn tắc kè của chúng ta - vốn là một thú cưng trong nhà hay mơ mộng tới những cuộc phiêu lưu kỳ vĩ. Một tai nạn đã vứt cậu ấy xuống sa mạc, và hành trình của Rango bắt đầu!

Tìm đến thị trấn Dirt và gặp cô tắc kè Beans xinh đẹp, Rango hiểu ra cậu muốn thuộc về nơi này. Nhưng thị trấn đang chìm trong một nạn hạn hán khủng khiếp nhất từ xưa đến nay, thậm chí đến một giọt nước để uống cũng không còn. Trang trại của cô Beans thì đang đứng trước nguy cơ phải bán đi. Chính lúc ấy, vận may đã đến với Rango. Thi triển tài nghệ, cậu đã trở thành Cảnh sát trưởng mới của thị trấn!

Nhưng cuộc đời không hề đơn giản. Đứng đằng sau cơn hạn hán tại thị trấn Dirt lại chính là một âm mưa thâm độc, đen tối, của một nhân vật đầy quyền lực, nhằm trở thành bá chủ toàn vùng sa mạc.

Cũng đồng thời, Rango bị lộ tẩy thân phận thật: cậu chỉ là một chú tắc kè nhà nhút nhát... Vậy Rango sẽ làm thế nào để giải cứu thị trấn Dirt cùng cô bạn Beans?

Và chứng minh rằng địa vị Cảnh sát trưởng là xứng đáng dành cho mình?

Còn chờ gì nữa! "Rango - Tắc kè ba hoa", bộ phim hoạt hình gây chấn động toàn cầu  năm 2011, đang chờ bạn trên Rạp chiếu phim! Mua vé ngay thôi các bạn nhỏ ơi!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 5154 | Like: 2 | Bình luận: 13