Vẹt đuôi dài Rio

10:45 | 28.06.2012  |  Sóc Nhí

Mùa hè rực rỡ đã đến, rất nhiều bạn nhỏ chúng mình cùng gia đình đã đóng gói hành lý để làm một chuyến du lịch thật sảng khoái đến những bãi biển mát mẻ. Còn Sóc Nhí thì xin mời tất cả các bạn đến với bãi biển xinh đẹp của thành phố Rio de Janeiro và cùng phiêu lưu với chú vẹt đuôi dài Blu trong bộ phim "Vẹt đuôi dài - Rio" nhé!

Vốn được sinh ra trong rừng sâu, nhưng chú vẹt Blu đã bị những kẻ xấu bắt trộm về thành phố, và số phận run rủi đưa chú đến với cô chủ Linda

Mười lăm năm sau, chú vẹt hoang dã Blu đã hoàn toàn trở thành một công dân của cuộc sống văn minh. Điều đáng tiếc là, chú không hề biết bay và suốt ngày bị chế giễu vì việc đó! Trong chuyến đi trở về Rio de Janeiro cùng cô chủ, chú gặp cô vẹt xinh đẹp Jewel. Cô vẹt hoang dã đã nhen lên trong lòng Blu ham muốn được cất cánh bay.

Một lần nữa rơi vào tay những kẻ xấu, Rio, Jewel và các bạn phải đối mặt với những thế lực thù địch để tìm về tự do

Liệu những người bạn vui nhộn có đủ sức giúp Blu và Jewel thoát khỏi tay lũ trộm chim?

Sức mạnh tiềm ẩn có thể giúp Blu chiếm được trái tim Jewel, và một lần tung cánh giữa trời xanh?

Mời các bạn xem trailer bộ phim tại đây:

Và ghé ngay RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "VẸT ĐUÔI DÀI - RIO" với Sóc Nhí nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 2527 | Like: 1 | Bình luận: 14