Hành tinh 51

11:00 | 04.07.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn có bao giờ nghĩ rằng có sự sống bên ngoài vũ trụ xa xôi kia? Ở một hành tinh nào đó, cũng có những sinh vật như con người đang sinh sống? Nếu bạn nhỏ nào là một fan hâm mộ chủ đề người ngoài hành tinh và cuộc sống ngoài vũ trụ thì "Hành tinh 51" chính là bộ phim dành cho bạn đấy!

Ở hành tinh 51, có cậu bạn Lem da xanh, sống trong một thành phố yên bình giống như những thành phố của loài người. Các cô, cậu bé hành tinh 51 cũng mê tít những câu chuyện kể ly kỳ, bí ẩn về những sinh vật ngoài vũ trụ. Rồi một ngày kia, phi thuyền từ Trái đất của Chuck hạ cánh xuống hành tinh 51! Và Chuck giờ đây lại trở thành "người ngoài hành tinh" của xứ sở kỳ lạ này!

Bị hiểu lầm là một sinh vật hung dữ, đến hành tinh 51 với ý đồ xấu, Chuck bị truy đuổi và phải trốn chạy khắp nơi cùng robot thông minh Rover.

Thật may mắn, đồng hành với Chuck là những người bạn trẻ tốt bụng của hành tinh 51.

Nhưng, cuộc phiêu lưu của họ cũng đầy những chông gai, nguy hiểm rình rập.

Liệu có thể có một tình bạn đẹp giữa những người thuộc các hành tinh khác nhau?

Và cậu bạn Lem da xanh có thể giúp Chuck trở về trái đất, cũng như chiếm được tình cảm của cô bạn gái?

Mời các bạn xem trailer bộ phim tại đây:

Và ghé ngay RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "HÀNH TINH 51" với Sóc Nhí nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 2061 | Like: 0 | Bình luận: 13