Alice ở xứ sở thần tiên

01:03 | 11.07.2012  |  Sóc Nhí

Hưởng ứng cuộc thi Họa sĩ nhí với chủ đề "Xứ sở thần tiên trong trí tưởng tượng của bé", hôm nay, Sóc Nhí xin mời các bạn nhỏ đón xem một bộ phim hoạt hình cực kỳ nổi tiếng có tên "Alice ở xứ sở thần tiên". Các bạn đã sẵn sàng khám phá xứ sở thần tiên của Alice chưa nào?

Bạn nhỏ nào ắt hẳn cũng có một thế giới mộng mơ của riêng mình. Và cô bé Alice đáng yêu của chúng mình cũng thế! Nhưng may mắn hơn, cô bé còn được vô tình lạc vào chính thế giới ấy.

Mải chơi, không nghe chị đọc sách, cô bé đã rơi xuống một chiếc hố sâu thật sâu. Cuộc hành trình của Alice bắt đầu!

Hết biến thành tí hon, rồi lại hóa ra khổng lồ, Alice đã gặp rất nhiều rắc rối với các loại thức ăn, đồ uống thần kỳ.

Nhưng cô bé cũng được gặp vô số những người bạn kỳ lạ hết sức thú vị, tham gia những bữa tiệc có nằm mơ cũng không thấy trên mặt đất!

Thế nhưng, chuyến phiêu lưu kỳ ảo của Alice có thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực? Hay cô bé đang bước vào một cơn ác mộng, và phải chiến đấu hết sức để tìm đường về nhà?

Mời các bạn xem trailer bộ phim tại đây:

Và để có câu trả lời đầy đủ về cuộc hành trình vào xứ sở thần tiên của Alice, bạn hãy ghé ngay RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "ALICE Ở XỨ SỞ THẦN TIÊN" với Sóc Nhí nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

 

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3014 | Like: 1 | Bình luận: 7