Cùng tham gia cuộc thi "Bé học tiếng Anh - Vui hè bổ ích"

10:41 | 20.06.2012  |  Sóc Nhí

Cuộc thi "Bé học tiếng Anh - Vui hè bổ ích"

Xin chào các bạn nhỏ của Sóc Nhí!

Thế là cuộc thi "Bé học tiếng Anh - Vui hè bổ ích" đã diễn ra được một tuần rồi đấy! Sóc Nhí cực kỳ vui khi nhận được nhiều bức tranh tuyệt đẹp tham gia cuộc thi lần này! Các bạn nhỏ đừng quên là giải thưởng dành cho cuộc thi này là rất lớn nhé! Sóc Nhí xin nhắc lại một chút để các bạn nghe:

+ 1 giải nhất: Suất học bổng trị giá 5,270,000 VNĐ và 300 hạt dẻ của Sóc Nhí

+ 2 giải nhì: Mỗi giải một suất học bổng 1,000,000 VNĐ và 150 hạt dẻ của Sóc Nhí

+ 3 giải ba: Mỗi giải một suất học bổng 1,000,000 VNĐ và 100 hạt dẻ của Sóc Nhí

Với giải thưởng lớn như thế này, chúng mình sẽ có quyền bình chọn cho những bức tranh mà mình yêu thích để chọn ra một giải nhì và một giải ba đó. Các bạn nhớ kỹ điều này để tham gia bình chọn tại Đấu trường kẹo mút nha!

Sóc Nhí biết là rất nhiều bạn đang vô cùng hứng khởi để bắt tay ngay vào vẽ những bức tranh về xứ sở thần tiên kỳ diệu, và cũng háo hức muốn biết thế giới kỳ ảo của các bạn nhỏ khác trông như thế nào nhỉ? Thế nên hôm nay, Sóc Nhí xin được khoe ở đây vài bức tranh mà Sóc Nhí thích nhất nhé!

Bạn ღlLinh ~ lNgà cá tínhღ chính là họa sĩ nhí đầu tiên gửi tranh về cho Sóc Nhí với bức tranh "Lâu đài ước mơ trên những đám mây hồng"

Bạn Linh Ngà lại tiếp tục đưa chúng mình vào thế giới huyền ảo của bạn ấy với một bức tranh vô cùng dễ thương nữa "Angel Cloud"


Bạn ღ…Ñguyễñ ¶ruñg K¡êñ…ღ thì thể hiện tài năng hội họa tuyệt vời của mình với bức tranh "Land of the elves". Cách dùng màu của bạn ấy thật là xuất sắc phải không các bạn?

Một bức tranh khác cùng tên "Land of the elves 2" của bạn Trung Kiên cũng không kém phần long lanh đâu nhé!

Bạn Nguyễn Bảo Ngân ~ ThIêN Sứ ÁnH SáNg, người đang dẫn ở vị trí thứ 3 trong một cuộc thi khác của Họa sĩ nhí, lại một lần nữa chứng minh rằng bạn ấy đúng là một cây cọ vàng. Hãy cùng ngắm những sắc màu rực rỡ trong bức tranh "Wonderland in my dream!"

Và cuối cùng, xin mời các bạn chiêm ngưỡng bức tranh đáng yêu "I love English" của bạn Bùi Mai Anh

Các bạn nhỏ ơi, nếu các bạn cũng yêu tiếng Anh, yêu vẽ, và muốn giành một trong sáu giải thưởng giá trị mà Tổ chức giáo dục quốc tế Language Link Việt Nam sẽ trao tặng, thì còn đợi gì nữa mà không bắt tay vào vẽ đi thôi? Đề tài, thể lệ và cách tham dự cuộc thi đều đã được Sóc Nhí hướng dẫn rất rõ trong BÀI VIẾT NÀY các bạn nhé!

Loa loa loa! Các tài năng nhỏ tuổi ơi, mau mau lộ diện, nhanh chân nhận quà! Sóc Nhí chờ các bạn!

Đăng trong: Xứ sở thần tiên của bé | Lượt xem: 8955 | Like: 5 | Bình luận: 64