Tải tranh mẫu và các tiện ích tô màu, vẽ tranh cho bé

14:55 | 03.07.2012  |  Sóc Nhí

Chào các bạn nhỏ của Sóc Nhí, và đặc biệt là các họa sĩ nhí tài ba!

Biết được nhiều bạn nhỏ rất mê vẽ và vẽ cũng rất đẹp nữa, Họa sĩ nhí đã đưa thêm một tiện ích để các bạn có thể vẽ tranh, tô màu được vui hơn, dễ dàng hơn đấy! Sóc Nhí xin hướng dẫn các bạn về tính năng mới này nhé!

Trước tiên, để có thể bắt đầu vẽ tranh hoặc tô màu, bạn hãy vào Họa sĩ nhí và click nút "Bé vẽ tranh" màu vàng để mở ra khung vẽ của chúng mình!

Dành cho những bạn thích tô màu: Họa sĩ nhí có một kho tranh mẫu khổng lồ để các bạn lựa chọn thỏa thích. Click vào một tranh mẫu bất kỳ ở bên dưới khung vẽ để chọn tranh bạn muốn tô màu nhé!

Sau khi đã tô màu thật đẹp, bạn có thể gửi tranh cho Sóc Nhí bằng cách ấn nút "Gửi đi". Bạn nhớ điền đầy đủ các thông tin như Tiêu đề, Mô tả, Tham gia cuộc thi (có hoặc không) bằng tiếng Việt có dấu, đúng chính tả nhé! Các tranh có Tiêu đề, Mô tả bằng tiếng Việt đúng chuẩn chắc chắn sẽ được duyệt nhanh hơn các tranh khác đấy các bạn ạ!

Còn nếu bạn muốn lưu tranh về máy, thì nhấn nút "Lưu lại". Một bảng nhỏ sẽ hiện lên như hình dưới. Bạn chọn "Lưu tập tin" hoặc "Save file" để lưu tranh nhé!

Để chọn tranh bạn đã vẽ sẵn bằng các phần mềm khác như Paint, hoặc đã scan sẵn lên máy tính để gửi cho Sóc Nhí, bạn click nút "Mở tranh" và chọn tranh muốn gửi đi. Sau đó, bạn thao tác với nút "Gửi đi" như tranh vẽ trên Họa sĩ nhí nhé!

Phần thú vị nhất Sóc Nhí muốn giới thiệu hôm nay chính là tính năng mới để dành cho các bạn muốn tải tranh mẫu về máy để in ra tô màu trên giấy, hoặc để tô màu trên máy nhà mình! Bạn hãy nhấn nút "Tải tranh mẫu" ngay nhé! Một bảng nhỏ sẽ hiện ra, bạn chọn "Save" vào thư mục lưu tranh, thế là một tranh tô màu cỡ lớn kích thước 1024x768 đã được tải về máy, tha hồ cho bạn in ra để tô màu rồi!

Vậy là Sóc Nhí đã giới thiệu xong hết các tính năng của các nút bên dưới khung vẽ tranh và đặc biệt là tính năng "Tải tranh mẫu" mới toanh cho các bạn rồi đấy! Chúc các họa sĩ nhí chúng mình vẽ đẹp, tô màu xinh để cùng khoe Sóc Nhí và bố mẹ nhé!

Đăng trong: Họa Sĩ Nhí | Lượt xem: 4738 | Like: 2 | Bình luận: 16


Các tin khác