Sóc Nhí khởi động cuộc thi vẽ "Người mẹ hiền thứ hai"!

16:14 | 01.10.2012  |  Sóc Nhí

Xin chào các họa sĩ tài năng của Sóc Nhí,

Trong không khi vui tươi rộn ràng của năm học mới, Sóc Nhí tớ vừa có một chuyến ngao du cực thú vị qua ba trường tiểu học tại Hà Nội đấy các bạn ạ!

Các bạn đang thắc mắc tớ đã đến thăm ngôi trường nào và tại sao Sóc Nhí lại có chuyến ngao du bất ngờ như vậy phải không? Chúng mình cùng nghe tớ kể câu chuyện về chuyến đi rất thú vị này nhé!

Tớ xin giới thiệu với các bạn, ngôi trường đầu tiên tớ ghé thăm đó là Trường tiểu học Bạch Mai - thành phố Hà Nội:

Trường tiểu học Bạch Mai - Hà Nội

Tớ đã đến đây vào một ngày nắng đẹp trong giờ chào cờ đầu tuần của các bạn học sinh trong trường đấy! 

Trong chuyến ngao du lần này tớ cũng có ghé thăm Trường tiểu học Ngô Thì Nhậm - thành phố Hà Nội vào giờ tập trung giữa buổi của các bạn ấy:

Trường tiểu học Ngô Thì Nhậm - Hà Nội

Và chặng dừng chân cuối cùng trong chuyến ngao du này, Sóc Nhí đã có dịp đến thăm Trường tiểu học Tô Hiến Thành - thành phố Hà Nội:

Trường tiểu học Tô Hiến Thành - Hà Nội

Các Thầy cô giáo và các bạn học sinh của cả ba trường đã chào đón Sóc Nhí cực nồng nhiệt các bạn ạ. Khi tớ hỏi các bạn ấy:"Có bạn nào biết đến Sóc Nhí không?"

Tất cả các bạn ấy đều giơ tay thật cao và rất hào hứng khi nói về Sóc Nhí đấy các bạn ạ!

Chà chà, các bạn đang thắc mắc tại sao tớ lại có chuyến du ngoạn đến ba ngôi trường xinh đẹp này phải không nào?

Tớ xin bật mí ngay bây giờ đây: Từ ngày 24/9/2012 - 17/11/2012, website Sóc Nhí chính thức phát động cuộc thi vẽ tranh offline dành cho tất cả các bạn học sinh tại ba trường tiểu học Bạch Mai, Ngô Thì Nhậm và Tô Hiến Thành các bạn ạ!

Cuộc thi vẽ được phát động tại ba trường tiểu học

Chủ đề của cuộc thi vẽ tranh tại ba trường tiểu học sẽ là: "Vẽ về người Mẹ hiền thứ hai". Vậy là các bạn học sinh tại trường tiểu học Bạch Mai, Ngô Thì Nhậm và Tô Hiến Thành có thể thỏa sức sáng tạo ra những ý tưởng vẽ tranh về thầy cô giáo, về tình cảm mà các bạn ấy dành cho thầy cô của mình! Những bức tranh sẽ được vẽ trên khổ giấy A4 và mọi chất liệu màu vẽ đều được chấp nhận. Không chỉ có cơ hội tham gia cuộc thi, các bạn ấy còn được kiểm tra trình độ tiếng Anh qua phiếu kiểm tra của Language Link nữa đấy!

Các bạn nhỏ rất hào hứng với cuộc thi vẽ tranh do Sóc Nhí phát động. Bạn nào cũng xung phong vẽ thật nhiều tranh để gửi cho Sóc Nhí. Chúng mình có thấy các bạn ấy đang rất háo hức không?

Và đây là những bức tranh dự thi đầu tiên Sóc Nhí nhận được đây các bạn ơi!

Ba tuần một lần, Sóc Nhí sẽ lại đến các trường Bạch Mai, Ngô Thì Nhậm và Tô Hiến Thành để thu tranh dự thi và sẽ triển lãm 20 bức tranh đẹp nhất ngay tại trường của các bạn ấy. Nếu bạn nào muốn xem tranh triển lãm thì hãy ghé thăm ba ngôi trường xinh đẹp này nhé!

Chà chà, có bạn nào là học sinh của một trong ba ngôi trường được Sóc Nhí phát động cuộc thi thì giơ tay thật cao lên cho tớ xem nào! Các bạn đã sẵn sàng để vẽ tranh và gửi ngay về tham dự cuộc thi vẽ "Người Mẹ hiền thứ hai" chưa? 

Nếu các bạn còn đang chần chừ thì hãy nhanh lên nhé, rất nhiều suất học bổng tiếng Anh của Tổ chức giáo dục quốc tế Language Link Việt Nam và nhiều phần quà hấp dẫn khác đang chờ đón các bạn đấy! 

Chúc các bạn vẽ được thật nhiều tranh đẹp và gửi về cho Sóc Nhí nhé!

Đăng trong: Người mẹ hiền thứ hai | Lượt xem: 5029 | Like: 1 | Bình luận: 22


Các tin khác