Rộn rã với bước từng bước nhảy của các thiên thần

18:08 | 21.12.2012  |  Sóc Nhí

 Cuộc thi Downy Cha cha cha đã khởi động được hơn 5 tuần và chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc, mang tới không chỉ nụ cười cho ba mẹ, gia đình mà cả các khán giả yêu thích cuộc thi.

Trong 5 tuần qua, cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi động với các hình ảnh ngộ nghĩnh của bé yêu. Có những clip vô cùng đơn giản, ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình nhảy điệu Cha cha cha, còn phần nhiều là những clip bé “trình diễn” một mình. Nhưng trên tất cả, các clip đều chứa đựng niềm vui, niềm hạnh phúc vô bờ bến của cha mẹ trong những giờ phút cả gia đình quây quần bên nhau.

Một bà mẹ tâm sự dưới clip của con trai mình: “Ken của mẹ 10 tháng rưỡi, con còn chưa biết đi nhưng rất thích nghe và nhảy theo nhạc Downy Cha Cha Cha. Mỗi lần bật nhạc lên là con vỗ tay thích thú và nhún nhảy theo bài hát, nhạc kết thúc là nói 'cha...cha..." để mẹ mở lại Downy cha cha cha cho con nghe, thương lắm con trai ah.”

                                   Hai chị em tự tin biểu diễn trước máy quay của mẹ

(link Video: http://www.youtube.com/watch?v=jpJXMk_kU3A )

Một cu tí trong clip “Ông già Noel nhảy cha cha cha” thì lại coi đây như một món quà để dành tặng mẹ trong ngày sinh nhật.

Bất ngờ hơn cả là clip dự thi của bé Tùng. Gia đình bé đã có một sự đầu tư rất kỹ về mặt hình ảnh của clip và quan trọng hơn là bé Tùng làm chính xác từng động tác nhảy của bài hát “Cả nhà cùng Cha Cha Cha”, vừa nhảy vừa nhẩm hát theo lời bài hát rất chuẩn xác.

Bé Tùng chuyên nghiệp trong từng động tác

(Link Video: http://www.youtube.com/watch?feature=player_metaded&v=mNPhpgdcF2o#)

Ngay cả những gia đình nghệ sĩ cũng rục rịch quay clip cho bé tham gia. Bé Rio “Mặt trời bé con” của ca sĩ Lý Hải và Minh Hà rất dễ thương. Có những bé nhỏ xíu, đi chưa vững còn té lên té xuống nhưng vẫn nhảy rất sung, làm cả nhà một trận cười "vỡ bụng".

Rio thích thú với âm nhạc của bài Downy Cha Cha Cha

(link video: https://www.youtube.com/watch?v=6hZXlUEnVb4)

Nhiều bé còn ngộ nghĩnh phối hợp điệu nhảy Downy Cha cha cha với điệu nhảy ngựa trong bài hát Gangnam Style tạo nên một hình ảnh rất đáng yêu.

Trong 5 tuần vừa rồi, các clip hay cũng đã được trao giải thưởng của tuần. Phần thi vẫn còn đang tiếp diễn và BTC đang rất khó khăn để lựa chọn các clip xuất sắc để trao thưởng.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, các mẹ hãy nhanh tay chia sẻ hình ảnh bé yêu của mình để nhận được phần quà của tuần cuối cùng này và giải thưởng chung cuộc nhé!

Truy cập http://www.facebook.com/DownyVietnam để biết thêm chi tiết và chia sẻ hình ảnh bé yêu của nhà mình tại đây.

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 3220 | Like: 1 | Bình luận: 38