Jinker Bell và kho báu thất lạc

16:44 | 18.07.2012  |  Sóc Nhí

   Các bạn ơi, các bạn đã bao giờ nghĩ rằng sẽ có thế giới thần tiên với những thiên thần bé nhỏ và đáng yêu không? Nếu bạn nào muốn lạc với thế giới diệu kì như vậy thì hãy cùng Sóc Nhí đón xem bộ phim "TinkerBell và kho báu thất lạc" nhé!

Chúng mình cùng xem qua trailer của bộ phim thú vị này nào!

Từ rất xa xưa, cứ vào cuối mùa thu, các nàng tiên luôn tổ chức một buổi tiệc để cầu mong cho vạn vật có thể sinh sôi và nảy nở. Và vào mỗi dịp này, một nàng tiên xứng đáng nhất sẽ được lựa chọn để tạo ra cây vương trượng làm kỉ niệm.

Tinker Bell, một nàng tiên thợ hàn vụng về, nóng vội nhưng cũng rất nhiệt tình, tốt bụng đã được giao nhiệm vụ chế tạo ra cây vương trượng cho năm nay.

Cùng với sự giúp sức của cậu bạn thân Terence, Tinker Bell có hoàn thành được cây vương trượng vào đúng thời gian không?

Những lúc vui đùa bên nhau

Những lúc hờn dỗi

Tinker Bell và Terence có giữ được tình bạn đẹp luôn khăng khít không? 

Và phải trải qua bao nhiêu thử thách với người khổng lồ, đàn chuột...liệu rằng nàng tiên bé nhỏ Tinker Bell có tìm và chinh phục được kho báu không?

Nếu bạn đã thấy mê tít nàng tiên Tinker Bell này rồi thì hãy vào RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "Tinker Bell và kho báu thất lạc" với Sóc Nhí nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

 

 

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3434 | Like: 0 | Bình luận: 51