Cùng xem phim Vua Sư Tử nhé!

12:03 | 25.07.2012  |  Sóc Nhí

    Các bạn nhỏ thân yêu ơi, các bạn có thích đi du lịch ở vùng đất Châu Phi xa xôi không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa nhỉ, hãy chuẩn bị ba lô và lên đường cùng với Sóc Nhí nào.

   Khác với hình ảnh sa mạc nóng bỏng quen thuộc của Châu Phi, hôm nay Sóc Nhí tớ sẽ dẫn các bạn tới một nơi cực kỳ xinh đẹp và trù phú nhé. Chúng mình cùng ngắm qua một chút nào!

   Bộ phim "Vua Sư Tử" kể về một chú sư tử bé nhỏ Simba, con trai của vị vua Mufasa đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

    Simba là một câu bé thông minh, tinh nghịch. Cậu sống một cuộc sống hạnh phúc êm đềm và vô cùng vui vẻ bên bố mẹ và cô bạn gái Nala của mình.

   Cuộc sống yên bình của Simba sớm chấm dứt khi người chú ruột Scar có âm mưu cướp ngai vàng của bố cậu. Scar đã sắp đặt một kế hoạch vô cùng tàn bạo. Và các bạn biết không với tính tò mò, bướng bỉnh, Simba đã đưa cậu và bố gặp nguy hiểm khi rơi vào chính cái bẫy của Scar đó.

   Trước cái chết của vị vua Mufasa, Simba được người chú Scar dẫn dắt để tin rằng đó là lỗi của mình.

   Chú sư tử bé bỏng Simba vô cùng ân hận. Chú trở nên suy sụp tinh thần đến nỗi chẳng buồn tranh chấp ngai vàng. Vì vậy, Simba quyết định ra đi trong sự hổ thẹn.

   Simba cứ chạy mãi, chạy mãi cho đến khi cậu đến một vùng đất mới, cũng xinh đẹp như quê hương cậu vậy. Từ đó, Simba sống một cuộc sống lang thang với hai người bạn thân thiết lợn rừng Pumbaa và chồn Timon.

   Nhưng dường như lúc trưởng thành, trách nhiệm lại thôi thúc Simba trở về quê hương, nơi mà sự xinh đẹp không còn nữa mà thay vào đó là cảnh tan hoang do Scar và bọn linh cẩu gian ác hoành hành.

  Liệu việc gặp lại Nala yêu quý có giúp cho Simba có thêm sức mạnh chiến đấu không?

Và số phận của Scar và lũ linh cẩu sẽ như thế nào nhỉ? Simba có dành lại được vương quốc của mình không?

   Ôi, Sóc Nhí hồi hộp quá! Các bạn hãy cùng vào RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "Vua Sư Tử" với tớ nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 2932 | Like: 0 | Bình luận: 14