Chú mèo đi hia

15:51 | 01.08.2012  |  Sóc Nhí

   Các bạn có thể không tin nhưng đây là một chuyện có thật 100% luôn nhé. Đó chính là câu chuyện về một chú mèo biết đi chỉ bằng hai chân thôi đấy và còn đi hia nữa cơ. Một chú mèo dũng cảm, gan dạ đã trở thành huyền thoại. Chúng mình cùng gặp gỡ người bạn này nào - Puss đi hia:

   Lúc còn bé xíu xìu xiu, Puss là một chú mèo bé bỏng bị bỏ rơi. Cậu may mắn được một cô nhi viện đón nhận.

   Tuổi thơ của Puss nghịch ngợm trôi qua rất vui vẻ bên cạnh người bạn thân Humpty Dumpty, người có trí tưởng tượng và khám phá vô cùng phong phú.

   Với một niềm tin về phép màu về cây đậu thần sẽ dẫn tới kho báu thời cổ đại được cất giữ hàng ngàn thế kỉ do người khổng lồ canh giữ - Con ngỗng đẻ trứng vàng

   Nhưng tình bạn đã rạn nứt khi Humpty Dumpty đã cài bẫy để lôi kéo Puss vào vụ cướp ngân hàng.

   Sau bao nhiêu năm, Puss và Humpty Dumpty lại gặp nhau và cùng bắt tay với cô mèo đường phố xinh đẹp Softpaws Kitty để thực hiện giấc mơ về cây đậu thần với mong ước chuộc lại tội lỗi với người dân ở San Ricardo.

  Liệu bộ ba Puss, Humpty Dumpty, Kitty có chiến thắng được những kẻ gian ác Jack và Jill

  Và vượt qua được các nguy hiểm khi chiến đấu với người khổng lồ

  Chú ngỗng con với những quả trứng vàng có thực sự mang lại hạnh phúc cho người dân San Ricardo.

   Trải qua bao nhiêu khó khăn không biết Puss và Humpty Dumpty có tìm lại được tình bạn chân thật của mình hay không?

   Ôi, đã có nhiều bạn rất háo hức để xem bộ phim này rồi đó à nha. Các bạn hãy nhanh chân vào RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "Chú mèo đi hia" với Sóc Nhí nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3085 | Like: 0 | Bình luận: 63