Hồn ma tốt bụng

18:45 | 08.08.2012  |  Sóc Nhí

   Các bạn ơi, không biết ở vương quốc nhí của mình có bạn nào sợ ma không nhỉ? Cho dù bạn nào cảm thấy sợ thì hãy thử vào rạp chiếu phim xem "Casper" với Sóc Nhí đi nào, tớ tin chắc rằng các bạn sẽ không còn thấy sợ nữa mà lại vô cùng thích thú với chú ma bé nhỏ Casper dễ thương đấy nhé! Chúng mình cùng gặp cậu bé Casper nha:

   Casper, là một chú ma nhỏ cô đơn, sống trong một tòa lâu đài vô cùng to lớn nhưng lại bị bỏ hoang.

   Kat, con gái của Tiến sĩ James Harvey - một người chuyên nghiên cứu về ma, luôn cảm thấy chán nản vì cô bé thường xuyên phải chuyển trường và chuyển chỗ ở nên không thể tìm kiếm được một người bạn thân nào.

   Và khi bà Carrigan được thừa kế tòa lâu đài mà Casper đang ở, với ham muốn tìm và dành được kho báu, bà đã tìm mọi cách để đuổi Casper và những người chú tinh nghịch.

   Và một lần nữa, Kat lại phải chuyển đến nơi ở mới khi ông Harvey nhận được lời mời của bà Carrigan.

   Liệu rằng Kat và Casper có trở thành đôi bạn thân thiết.

  Và với việc tìm ra cỗ máy thần kì, cỗ máy có thể khiến ma sống lại cùng với kho báu có thực sự giúp mọi người hạnh phúc.

 Phép nhiệm màu của cỗ máy thần kì có giúp cho Casper trở lại thành người không các bạn nhỉ

Hihi, chắc hẳn các bạn đã mê tít thò lò chú ma dễ thương Casper rồi phải không nào? Vậy thì chúng mình cùng nhanh chân vào RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "Casper" với tớ nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3130 | Like: 2 | Bình luận: 6