Xem "Kỷ Băng Hà" cực hay!

10:23 | 16.08.2012  |  Sóc Nhí

   Các bạn ơi!

   Vậy là một ngày thứ 6 đẹp trời nữa lại tới rồi! Sóc Nhí rất háo hức khi được gặp lại các bạn nhỏ trong chuyên mục "Xem phim cực đã" để có thể khoe với các bạn phim hay mỗi tuần đấy. Tuần này tớ sẽ giới thiệu tới các bạn một bộ phim hay tuyệt cú mèo luôn. Chúng mình cùng xem qua bộ phim này nào:

 

Cùng xem phim "Kỷ băng hà" với Sóc Nhí nhé!

   Chính bởi lẽ con người luôn săn bắt lũ cọp để lấy da làm lều và áo giữ ấm nên Soto, một chú cọp đầu đàn hung ác đã lên kế hoạch để trả thù con người bằng cách bắt cóc con trai của vị tộc trưởng bộ lạc.

   Diego, một cận thần của Soto được giao nhiệm vụ tìm và bắt con trai của tộc trưởng.

    Bị dồn đến bước đường cùng, người vợ của tộc trưởng bắt buộc phải nhảy xuống thác nước để cứu con trai. Và người mẹ đó chỉ tin tưởng khi giao em bé cho Manny, một chú voi ma mút mồ côi tốt bụng, yêu thích sự tự do và Sid, chú lười nhút nhát.

    Bằng sự thuyết phục của Sid, Manny đã đồng ý giúp đỡ em bé tìm lại người cha cũng như bộ lạc của mình. Còn về phía Diego, đứng trước thất bại của nhiệm vụ trước, đã chấp nhận nhập hội với Manny và Sid với một âm mưu vô cùng nham hiểm.

   Trải qua bao nhiêu khó khăn và thử thách, dường như cả ba đã thay đổi , tìm lại chính mình và gắn bó với nhau hơn.

   Manny, chú voi mồ côi sống khép mình, luôn thờ ơ với mọi người, đã biết chăm sóc và quan tâm đến người khác.

   Sid, chú lười nhút nhát đã trở nên dũng cảm và gan dạ hơn.

   Trong khi đó, Diego đã được cảm hóa bởi lòng vị tha của Manny. Chính tình yêu thương của Manny đối với em bé, con của người đã giết chết bố mẹ cậu đã dần xóa đi sự hận thù trong lòng chú cọp này.

   Liệu em bé có tìm lại được bộ lạc của mình không? Âm mưu của Diego là gì nhỉ? Và tình bạn của bộ ba: Manny, Diego, Sid sẽ tiến triển thế nào? Các bạn hãy cùng đón xem bộ phim này với Sóc Nhí nhé!

   Bộ phim "Kỷ băng hà" đã gửi gắm một cách sâu sắc nhất thông điệp về bảo vệ các loài vật nói riêng, cũng như bảo vệ môi trường nói chung. Thông qua đó, "Kỷ băng hà" còn nhắn nhủ chúng mình hãy biết quý trọng tình bạn đấy các bạn ạ. Nếu như các bạn đã cảm thấy thích thú với bộ phim ý nghĩa này rồi thì hãy cùng nhanh chân vào RẠP CHIẾU PHIM ăn bỏng ngô với Sóc Nhí nào!

  À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 2381 | Like: 0 | Bình luận: 1