Kung fu panda: Lễ hội mùa đông

18:36 | 23.08.2012  |  Sóc Nhí

   Các bạn ơi,

   Các bạn có thích học võ không? Sóc Nhí tớ vừa được mẹ đồng ý cho đi học võ đấy, thích ơi là thích các bạn ạ. Nhưng mà có nhiều môn võ quá, nên tớ cứ phải băn khoăn mãi không biết nên chọn môn võ nào ấy, nào là Karatedo, Taekwondo, Judo, Aikido, Wushu... À, hay là tớ chọn Kung Fu nhỉ, vì tớ vẫn luôn mê tít bạn gấu trúc có võ nghệ Kung Fu vô cùng điêu luyện này cơ mà:

Kung Fu Panda Lễ Hội Mùa Đông

   Cứ vào mỗi lễ hội mùa đông, chú gấu trúc Po và bố của mình, ông Ping đều vui vẻ bên nhau, cùng nhau trang trí nhà cửa và nấu ăn cả ngày.

   Để phục vụ cho những người dân trong làng tại tiệm mỳ nhỏ xinh của mình.

  Năm nay, sư phụ Shifu đã giao cho Po làm chủ trì yến tiệc mùa đông tại Ngọc Điện, nơi gặp mặt hàng năm của các võ sư Kung Fu bậc nhất của các vùng miền. Đây quả là vinh dự lớn cho Po các bạn nhỉ!

  Chính vì vậy, Po vô cùng vui mừng và ngay lập tức nhận lời sư phụ.

  Nhưng lễ mùa đông hàng năm tại Ngọc Điện tại rất trang nghiêm và phải thật hoàn hảo, nên Po nhanh chóng bị choáng ngợp bởi vô số trách nhiệm và quy tắc.

  Và sự việc càng rắc rối hơn khi Po liên tục bị quấy rối bởi Wo Hop, chú thỏ đã bị Po vô tình từ chối làm đầu bếp trưởng cho đại lễ. Với sự hổ thẹn đó, Wo Hop luôn tìm cách để chết dưới tay Po để lấy lại danh dự của mình các bạn ạ. 

  Liệu với sự giúp đỡ của những người bạn thân, Po có hoàn thành được nhiệm vụ của mình không các bạn?

  Và Po đã thuyết phục sư phụ Shifu để được đón một mùa lễ đông ấm áp bên bố của mình như thế nào? Liệu rằng sư phụ Shifu có hiểu được ý nghĩa thực sự của truyền thống và giá trị đích thực của tình cảm gia đình không?

  Còn về phía chú thỏ Wo Hop, chú đã lấy lại được danh dự của mình bằng cách nào nhỉ?

  Hihi, nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về các câu hỏi đó thì hãy chạy nhanh nhanh vào RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim Kung Fu Panda Lễ Hội Mùa Đông với tớ nhé!

  À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

 

 

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 2435 | Like: 0 | Bình luận: 4