Chơi game cực đã - Nhận quà liền tay từ 1/6 - 8/6 các bạn ơi!!!

11:53 | 30.05.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý ơi, chúng mình đã trải nghiệm 5 games cực hay mà Sóc Nhí mới dành tặng cho các bạn trên Công viên Game chưa nhỉ?

Chắc các bạn đã có những giây phút thật vui khi cùng nuôi những chú Heo Kute, chăm sóc những chú rồng đầy biến hóa hay thử làm một nhà cầm quân thời Tam Quốc trong game Anh hùng Tam Quốc phải không nào?

Sóc Nhí cũng rất thích 5 games mới này đó các bạn ơi!!!

Để mang đến cho chúng mình nhiều niềm vui hơn nữa, Bun Khủng – chủ xị công viên game hào phóng có dành tặng những món quà cực hấp dẫn cho chúng mình nhân dịp Tết thiếu nhi này đó các bạn!!!

Món quà bí mật gì vậy nhỉ?

Trong thời gian từ 01/06/2012 – 08/06/2012, 100 bạn nhỏ đầu tiên ghé vào công viên game và chơi Anh hùng Tam Quốc sẽ nhận được mã số quà tặng từ bác ấy đấy các bạn ạ. Quà tặng là gì thì chúng mình nhanh tay ghé công viên game trong dịp đó để khám phá nhé!!! 

Sóc Nhí tớ cũng hồi hộp quá các bạn ơi!!!!

Mã số quà tặng game "Anh hùng Tam Quốc"

Chưa hết đâu nhé, cũng trong dịp này từ 01/06/2012 – 08/06/2012, 100 bạn đầu tiên ghé công viên game và chơi game Nuôi Rồng, bác ấy sẽ tặng ngay một vật trang trí đang rất được yêu thích. Đó chính là “Mùa xuân sa mạc” lung linh!

Quà tặng "Mùa xuân sa mạc"

Vậy thì đừng chần chừ gì nữa nhé, quà tặng có hạn nên các bạn nhớ phải ghé thăm công viên game thật nhanh trong thời gian chủ xị Bun Khủng phát quà nhé!!! 

Sóc Nhí chúc các bạn may mắn nhận được quà trong dịp này, Sóc Nhí tớ cũng sẽ rủ cả Sóc Út và Mèo Méo đi nhận quà mới được!!!

Các bạn cũng loan tin này đến cho bạn bè của mình để chia sẻ phần quà hấp dẫn này nhé!!!

Chúc các bạn có một ngày Tết thiếu nhi thật nhiều niềm vui!

Đăng trong: Vương quốc Sóc Nhí | Lượt xem: 5604 | Like: 0 | Bình luận: 1


Các tin khác