Dàn đồng ca tiếng Anh hè CHOIRLINK tuyển thành viên!

16:58 | 06.06.2012  |  Sóc Nhí

Một mùa hè sôi động, bổ ích, cơ hội bộc lộ tài năng cho các bạn đã đến rồi! Thông tin dành cho các bạn đây!

CLB Hát Tiếng Anh – Dàn đồng ca Choirlink đang tuyển thành viên, dành cho các bạn từ 11 – 18 tuổi.

Đây là CLB do Language Link tổ chức dành riêng cho các học viên yêu ca hát Tiếng Anh và muốn chia sẻ niềm đam mê của mình với bạn bè cùng trang lứa! CLB có sự tham gia cố vấn nghệ thuật và giảng dạy bởi Giảng viên âm nhạc T.S Đặng Châu Anh – Thành viên Ban giám khảo Đồ Rê Mí. Các bạn tham gia CLB sẽ được luyện phát âm tiếng Anh chuẩn bởi các  Giáo viên bản ngữ của Language Link và đặc biệt được giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh trực tiếp giảng dạy & hướng dẫn biểu diễn.

Giáo viên sẽ trực tiếp sửa lỗi cho từng bạn

Các tiết mục biểu diễn xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để biểu diễn trong Đại nhạc hội Talent Show vào ngày 25/8. Ngoài ra các học viên có cơ hội được chính giảng viên Đặng Châu Anh lựa chọn để tham gia dàn hợp xướng Choir Link và biểu diễn trong nhiều chương trình khác của Language Link. Tham gia Dàn đồng ca, các bạn có cơ hội được rèn luyện khả năng tiếng Anh thông qua các bài hát đồng ca và tiết mục cá nhân, học thêm kiến thức cơ bản về nhạc lý, được cọ xát với thực tế, học các làm việc nhóm…

Các học viên nhí trình diễn tại chương trình Talent Show của Language Link Việt Nam

Do số lượng thành viên của các CLB Dàn đồng ca tại 03 trường của Language Link có hạn (25 thành viên/mỗi trường) nên Language Link ưu tiên cho các đăng ký trước ngày 6/6/2012 và các bạn có trình độ tiếng Anh từ Starter 3. Dự kiến, ngày tập trung để tuyển thành viên là 10/6/2012, sau đó, các bạn sẽ được học vào các ngày chủ nhật từ 9.00 – 11.00 hàng tuần. Các bạn còn có thể luyện giọng với các bài hát tiếng Anh tại website: http://tienganhhe.llv.edu.vn/choirlink/ để giành nhiều phần quà giá trị và các suất học bổng toàn phần tại Language Link.

Ngoài CLB Hát tiếng Anh, Language Link còn tổ chức nhiều mô hình học tiếng Anh qua các môn năng khiếu yêu thích như lớp Sáng tác văn – Art of writing, CLB  Kịch – Let’s act. Các bạn nhỏ có năng khiếu văn học khi tham gia lớp học Sáng tác văn – Art of writing sẽ được phát huy trí tưởng tượng, học cách  xây dựng cốt truyện, tính cách nhân vật và tự tạo cho mình phong cách viết riêng thông qua những bài tập viết, các bài đọc hiểu, nghe hiểu, các hoạt động sáng tác nhóm trong và ngoài giờ lên lớp. Từng học viên sẽ được thầy giáo sửa lỗi, tiếp thu và bày tỏ quan điểm trước khi hoàn thành tác phẩm. Đặc biệt, tác phẩm của các học viên sẽ được xuất bản, đồng thời được giới thiệu trên website www.inkspray.vn của CLB viết văn INKspray để đông đảo bạn đọc cùng thưởng thức.  

Lớp kịch

Bên cạnh đó, các bạn yêu thích sân khấu sẽ có cơ hội hóa thân thành những nhân vật kinh điển trong các vở kịch nổi tiếng của thế giới, được bước vào thế giới kì thú của bao nền văn hóa ở CLB Kịch – Let’s act. Thông qua các hoạt động làm việc nhóm và diễn tập, các em sẽ phát huy nhiều nhất kĩ năng diễn đạt, kĩ năng quan sát và lắng nghe, luyện phát âm chuẩn tiếng Anh…

Để có thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: 

Language Link Việt Nam

62 đường Yên Phụ (đôi) - Tel: 04 3927 3399

80A Láng Hạ - Tel: 04 3776 3388

24 Đại Cồ Việt - Tel: 04 3974 4999

Website: http://llv.edu.vn/vi/tieng-anh-tre-em/cac-khoa-hoc-he.html

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 1798 | Like: 1 | Bình luận: 0