Trải nghiệm cùng Madona Smart Kids!

17:04 | 12.09.2012  |  Sóc Nhí

Tới giữa những năm đầu tiên của thế kỉ 21, cùng với sự phát triển của xã hội, giáo dục Việt Nam đã có những bước phát triển rõ rệt. Bên cạnh việc giáo dục tri thức, xã hội của chúng ta ngày nay bắt đầu quan tâm và tạo điều kiện hơn cho thế hệ trẻ phát triển về mặt sức khỏe, tình cảm xã hội, trí tuệ, nhằm phát triển tiềm năng và hình thành những năng lực cần thiết cho cuộc sống giúp các em tự tin bước vào xã hội đang có nhiều thay đổi hiện nay. 

Với tiêu chí "Fun.Play.Learn", Madona Smart Kids là một trong những trung tâm đào tạo nghệ thuật và kĩ năng cho trẻ em đầu tiên ở Hà Nội áp dụng nghiên cứu và ứng dụng những phương pháp mới nhằm phát triển năng khiếu cũng như những kĩ năng cần thiết cho quá trình hình thành nhân cách của trẻ.

Madona Smart Kids nhận đào tạo các môn học nghệ thuật cho các lứa tuổi, trẻ em từ 4 - 12 tuổi. Các lớp đào tạo nghệ thuật: Piano, Violin, Guitar, Thanh nhạc, Múa, Hội họa...Các lớp kỹ năng mềm: Ngoại ngữ, Kỹ năng sống, MC, Luyện chữ đẹp...Ngoài ra Madona Smart Kids còn nhận đào tạo đầu vào, luyện thi cho các chương trình như: Đồ Rê Mí, Sao mai điểm hẹn, Vietnam Idol, Sao Mai, Tiếng Hát Truyền Hình, Tiếng Hát Sinh Viên và Tuyển sinh vào các trường chuyên nghiệp (Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam, trường Văn hóa nghệ thuật quân đội...). Không chỉ thế, Madona Smart Kids đã tham gia dàn dựng rất thành công các chương trình văn nghệ phục vụ cho hội diễn các ngành, các cơ quan, đoàn thể.

Tại Madona Smart Kids, chúng tôi tạo ra một sân chơi thực sự cho bé, không chỉ giúp các bé thoải mái hơn mà còn khuyến khích các bé tư duy, quan sát và hành động theo một cách thức mới, không gò bó theo bất cứ khuôn mẫu nào.

Những lớp học của Madona Smart Kids giúp các bé học được cách giải quyết vấn đề một cách toàn diện, khám phá những cách thức mới, tạo các cơ hội để các bé tự do thể hiện bản thân, truyền cảm hứng và khuyến khích các bé tìm tòi.

Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, cùng sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong giảng dạy của các thầy cô đến từ các trường văn hóa, nghệ thuật tại Hà Nội, các mô hình đào tạo của Madona Smart Kids đã được nhiều phụ huynh và các bé học viên đón nhận chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động.

 

Giáo trình của Madona Smart Kids là những giáo trình tiên tiến nhất của nước ngoài có sửa đổi, biên tập lại để phù hợp hoàn toàn với học sinh tại Việt Nam và phù hợp với mỗi lứa tuổi, mọi trình độ. Cùng với đĩa nhạc, băng hình, nhạc cụ, sách học, dụng cụ học tập phong phú, mỗi tiết học đều là những giờ giải trí mang tính nghệ thuật sinh động, đầy màu sắc.

Không chỉ là nơi các bé được trang bị kiến thức các môn nghệ thuật, Madona Smart Kids còn là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trong sáng của trẻ và chắp cánh cho những ước mơ thần tiên bay cao, bay xa trên bầu trời của hòa bình và khát vọng.

Đến với Madona Smart Kids, các em sẽ biết yêu thương hơn, gắn kết và chia sẻ hơn, các em được hòa mình trong dòng suối trong mát của nghệ thuật, được tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, lý thú sau những giờ học căng thẳng ở trường lớp, được giao lưu và gắn kết trong không gian tràn ngập tình yêu thương của bạn bè, thầy cô. Chính từ đây, các em sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tâm hồn, cả về kiến thức lẫn kỹ năng được chuẩn bị hành trang tốt nhất cho một tương lai tươi sáng.

Đăng trong: Sóc Nhí giới thiệu | Lượt xem: 1914 | Like: 1 | Bình luận: 2