Bí mật cực lớn - cực hấp dẫn của Vương quốc Sóc Nhí!!!

15:58 | 13.08.2012  |  Sóc Nhí

   Các thần dân bé nhỏ của vương quốc Sóc Nhí thân mến!

   Hôm nay, Sóc Nhí tớ đại diện cho vương quốc của chúng mình, muốn chia sẻ với các bạn nhỏ một tin cực kì hay ho và thú vị đấy!

   Ắt hẳn, các bạn nhỏ của chúng ta đã quá quen thuộc với vương quốc thảo nguyên xanh xinh đẹp với những ngôi nhà ngộ nghĩnh nằm dọc bên những con đường nhỏ phải không nào:

Vương quốc Sóc Nhí của chúng mình thật là xinh đẹp các bạn nhỉ!

   Và nếu như một ngày đẹp trời nào đó, tất cả thần dân của vương quốc chúng ta lạc vào xứ sở thần tiên thì sao nhỉ:

Xứ sở thần tiên Sóc Nhí!

   Chúng mình sẽ tha hồ vui chơi với những tầng mây xanh trắng xốp mịn để tận hưởng cảm giác bồng bềnh đấy nhé. Thích ơi là thích các bạn nhỉ!

   Khi đó, Sóc Nhí tớ tha hồ trổ tài vẽ những cảnh đẹp mà mình thích nha. Xa xa là dòng suối chảy hiền hòa này, lại gần chút nữa là muôn hoa đang khoe sắc để mời gọi những chàng bướm đa tình cùng vui nhảy múa.

   Ôi, kia có phải là bạn Mèo Méo không các bạn nhỉ. Bạn ấy luôn mơ ước được ngồi trên một kinh khí cầu đầy ắp bỏng ngô để vừa xem phim vừa ngắm cầu vồng lung linh bảy sắc màu đấy. Thế là điều ước của bạn ấy thành sự thật rồi.

   Còn các bạn, nếu các bạn được lạc vào xứ sở thần tiên tuyệt đẹp thế này. Các bạn sẽ ước mình được làm gì nào? Chúng mình hãy cùng tưởng tượng và ước những điều diệu kì nhất nhé. Không lâu nữa đâu, điều ước ấy của chúng mình sẽ thành sự thật thôi, hihi.

   Chắc là có nhiều bạn đã cảm thấy mê tít Vương quốc Sóc Nhí trên mây rồi đây. Vậy thì các bạn hãy cùng đếm ngược thời gian để chờ đợi một sự thay đổi hoàn toàn mới cùng với Sóc Nhí nào!

  Tớ thực sự rất háo hức đón chờ ngày ra mắt của vương quốc Sóc Nhí mới rồi các bạn ơi!!!

Đăng trong: Vương quốc diệu kỳ | Lượt xem: 4771 | Like: 12 | Bình luận: 520