Vương quốc trên mây – Vương quốc Sóc Nhí diệu kỳ!

16:26 | 21.08.2012  |  Sóc Nhí

Xin chào các bạn nhỏ đáng yêu của Sóc Nhí,

Chắc các bạn đều đã biết đến câu chuyện "Vương quốc trên mây" rồi phải không nào? Chà chà, vậy thì hẳn các bạn cũng đoán được, thời gian vừa rồi chúng tớ đã làm việc rất hăng say dưới sự chỉ đạo của Thần Kẹo Bi Bô để xây dựng lại một vương quốc mới trên mây sau trận mưa rất to mới xảy ra đấy!

Hôm nay, Sóc Nhí tớ xin trân trọng tuyên bố: Vương quốc trên mây chính thức ra mắt rồi các bạn ơi!!!

Vương quốc Sóc Nhí trên mây!

Chu choa, đẹp quá các bạn nhỉ! Hãy theo chân Sóc Nhí để cùng khám phá Vương quốc của chúng mình các bạn nha! Đầu tiên tớ sẽ hướng dẫn các bạn cách di chuyển trong vương quốc. Các bạn có nhìn thấy 4 dấu mũi tên như trong hình tớ khoanh dưới đây không?

Bốn mũi tên giúp bạn di chuyển trong vương quốc

Để di chuyển lên xuống hay sang trái sang phải, bạn chỉ cần bấm chuột vào các mũi tên tương ứng là đi được rồi đấy!

Nếu không sử dụng mũi tên, bạn có thể dùng chuột để di chuyển. Khi xoay con lăn ở giữa chuột trái và phải, bạn có thể di chuyển ngang!

Lăn nút giữa của chuột bạn cũng có thể di chuyển trong vương quốc!

 

Ở ngay góc trái phía trên của vương quốc, nơi Thần Kẹo Bi Bô đang đứng cạnh và cười rất tươi đó chính là HANG TRUYỆN đấy các bạn ạ!

Hang truyện ở Vương quốc trên mây

Chúng mình thử đi tiếp xem còn gì bất ngờ nữa không nhé!

Ui, sư tử Leo đang đứng cạnh một ngôi nhà nhỏ xinh, sặc sỡ quá! Đây chính là ENGLISH CORNER của chúng ta rồi!

English Corner và Trường học kẹo mút trên mây

Sao rồng Dino lại hớn hở thế kia nhỉ? Bạn ấy đang đứng cạnh một tòa nhà màu tím, rất lộng lẫy. Viên kẹo trên mái kia có phải là kẹo mút không nhỉ? Ồ, đúng rồi đấy, các bạn có biết tòa nhà đó là chuyên mục nào không? Đó chính là TRƯỜNG HỌC KẸO MÚT đấy bạn ạ! Sao lại có ngôi trường đẹp thế nhỉ!!

Blog Sóc Nhí, Bác học nhí và Chòi ảnh Hàn Quốc trên mây

Chạy qua bên cạnh chút thôi, có cái bình thí nghiệm rực rỡ sắc màu không biết là biểu tượng của chuyên mục nào nhỉ? Bạn có đoán ra được không? Đây là chuyên mục BÁC HỌC NHÍ đấy. Ngẩng đầu nhìn lên trên ngọn cây cổ thụ bạn có thấy mẹ yêu quý của tớ đang đứng đó không? Góc này là nơi tớ leo lên để viết BLOG các bạn ạ!

Bạn nào muốn chụp ảnh nào? Sóc Út đang chờ bạn trong CHÒI ẢNH HÀN QUỐC! Cái chòi hồng xinh xinh có chiếc ô nhiều màu đó! Bạn nhìn thấy chưa?

Nghệ sĩ nhí và Rạp TV trên mây

Cứ theo lối đường mòn, các bạn sẽ gặp Ủn Ỉn đang ca hát say sưa. Chỗ đó chắc chắn là không gian của NGHỆ SĨ NHÍ rồi!

Ôi, khinh khí cầu gì mà lại hình bịch bắp rang bơ thế kia? Hehe! Vì là đi xem phim phải có bắp rang bơ vừa ăn vừa xem thì mới thí vị chứ, Mèo Méo và RẠP TI VI đang đứng đó đợi bạn đấy! Khi vào Rạp Ti Vi bạn muốn quay lại xem những chuyên mục khác, bạn có thấy mũi tên nho nhỏ này không? Bạn nhấn vào mũi tên mà tớ đã tô đỏ đó nhé!

Thế là tất cả các chuyên mục khác sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn luôn! Dễ òm ấy mà! Hì!

Các bạn đi xuống góc dưới bên phải một chút xíu nhé, chúng ta sẽ đến một góc tuyệt hay. Suỵt! Đó là "đại bản doanh" của Bun Khủng đó nha. Bạn biết đó là gì rồi chứ?? Là...CÔNG VIÊN GAME!

Á, mình băn khoăn quá! Mình muốn thay đồ hàng ngày, đi shopping thì phải làm sao?? Ngôi nhà nho nhỏ có chữ SHOP to ở trên máy đó bạn SHOP SÓC NHÍ đấy nhé!

Trang cá nhân và Chuyên mục Họa sĩ nhí trên mây

Chắc chắn rất nhiều học sĩ nhí đang thắc mắc không biết bây giờ lên mây thì chuyên mục quen thuộc đó của chúng ta ở đâu rồi phải không nào?

Các bạn di chuyển đến góc dưới bên tay trái nhé, các bạn có thấy tớ đang đứng vẽ tranh trên một gốc cây cổ thụ không? Chuyên mục HỌA SĨ NHÍ của chúng ta đây rồi!!!

Họa sĩ nhí và Nhà của bạn trên mây

Còn ngôi nhà hình cây nấm màu xanh kia chính là nhà riêng của mỗi bạn đấy! Hãy chăm sóc cho ngôi nhà thật đẹp bạn nhé!

Nếu các bạn chợt thấy nhớ ngôi nhà cũ của chúng mình trên thảo nguyên xanh mượt xa xưa, thì hãy bấm chuột vào chữ "TRỞ VỀ NGÔI NHÀ CŨ" ở góc trái bên dưới của màn hình nhé!

Phù, tớ vừa làm hướng dẫn viên du lịch đưa các bạn đi thăm quan một vòng Vương Quốc Trên Mây rồi. Bây giờ thì hãy tự mình khám phá xem còn gì hay ho nữa không nhé! Và kể lại cho tớ nghe những cảm nhận của các bạn nha! Bạn nhấn vào bức thư thiên thần này này!

Chia sẻ với Sóc Nhí cảm nhận của bạn nhé!

Chúc các cư dân của Sóc Nhí chơi thật vui và có những trải nghiệm thật thích thú ở Vương quốc trên mây các bạn nhé!

 

 

 

Đăng trong: Vương quốc diệu kỳ | Lượt xem: 7044 | Like: 6 | Bình luận: 55