Lời cảm ơn gửi đến cư dân vương quốc Sóc Nhí!!!

17:08 | 29.08.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý,

Vậy là đã hơn một tuần kể từ ngày cư dân Sóc Nhí chào đón ngôi nhà mới – Một vương quốc lung linh, bồng bềnh mây trắng! Sóc Nhí tớ rất tò mò muốn biết cảm nhận của các bạn khi trải nghiệm Vương quốc kỳ diệu này đấy!

Chà chà, để tớ mở hòm thư ra xem có nhiều bạn nhỏ gửi chia sẻ về cho tớ không nhé!

Ôi, nhiều quá các bạn ơi! Thật vui vì tớ nhận được thư của các bạn nhỏ ở rất nhiều lứa tuổi, có những bạn nhỏ xíu chỉ mới 3 tuổi thôi. Chắc chắn là bố mẹ bạn ấy cũng biết bạn ấy yêu Sóc Nhí lắm nên đã soạn thư hộ đấy!

Mở ra một vương quốc mới xinh đẹp hơn, Sóc Nhí mong muốn mang thêm thật nhiều niềm vui cho các bạn nhỏ. Còn niềm vui của Sóc Nhí thì đến từ chính những lời nhận xét, ủng hộ, động viên của các bạn và các cô chú phụ huynh để giúp cho Sóc Nhí ngày càng hoàn thiện hơn!

Hãy cùng Sóc Nhí đọc thư chia sẻ cảm nhận của các bạn nhỏ về Vương quốc diệu kỳ của chúng ta nhé!

Bạn Nguyễn Thị Tuyết Anh (12 tuổi) chia sẻ với Sóc Nhí rằng bạn ấy thích Vương quốc trên mây vì ở đó trong lành hơn thế giới bên ngoài. Các bạn có thấy vậy không nào? Sóc Nhí tớ thì thấy bạn ấy nói thật là đúng đấy!

Tớ biết là có rất nhiều bạn cũng hồi hộp và tò mò muốn khám phá Vương quốc trên mây giống như bạn Nguyễn Thảo Huyền (9 tuổi) của chúng ta vậy! Giờ thì diện mạo xinh đẹp của vương quốc đã hé lộ rồi! Chúng mình hãy thỏa sức khám phá nhé!

Bạn Hồ Minh Nguyệt (9 tuổi) đưa ra một ý tưởng thật hay cho vương quốc của chúng ta! Bạn ấy mong muốn Sóc Nhí có thêm một nơi để các bạn chia sẻ tâm trạng hàng ngày. Sóc Nhí tớ sẽ suy nghĩ thêm về ý tưởng này bạn nhé!

Thật vui vì cảnh vật bồng bềnh của vương quốc trên mây đã giúp nhiều bạn nhỏ giải tỏa căng thẳng sau mỗi giờ học và tìm lại được niềm hứng khởi cùng nhiều điều bổ ích khi ghé thăm Sóc Nhí. Cảm ơn các bạn đã yêu quý Sóc Nhí. Sóc Nhí cũng rất yêu các bạn !

Sóc Nhí đã gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ! Bạn Trịnh Hà Phương (9 tuổi) chia sẻ với tớ rằng: Chị của bạn ấy đã từng chơi Sóc Nhí rồi, chị ấy thấy Sóc Nhí rất tuyệt nên bạn ấy đã chơi thử đấy! Chà chà, vậy là cả gia đình bạn ấy đều yêu quý Sóc Nhí. Thật là hạnh phúc quá các bạn ơi!

Thay mặt Vương quốc Sóc Nhí, tớ xin cảm ơn tất cả các bạn nhỏ yêu quý! Những lá thư các bạn gửi về là nguồn động viên rất lớn và chúng tớ hiểu rằng: Vương quốc trên mây – Vương quốc Sóc Nhí  mang đến cho chúng mình thật nhiều niềm vui!

Hãy gửi cho chúng tớ những lời nhận xét và đóng góp ý kiến để Vương quốc Sóc Nhí của chúng mình ngày càng hoàn thiện hơn, xinh đẹp hơn và vui hơn các bạn nhé! Tớ đang đợi thư của các bạn đấy!

Đăng trong: Vương quốc diệu kỳ | Lượt xem: 3288 | Like: 9 | Bình luận: 64