Cùng vi vu khắp thế giới với Leo các bạn nhé!

08:36 | 01.09.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý của Sóc Nhí ơi!

Các bạn đã bao giờ mơ mộng là mình được du lịch khắp nơi trên thế giới và có thể nói chuyện lưu loát với các bạn nhỏ nước ngoài chưa? Nếu có thì tớ xin bật mí một tẹo thế này nhé: Sư tử Leo có thế giúp bạn biến ước mơ của mình thành sự thực đấy!

Chúng mình nhanh nhanh đi gặp Leo xem thực hư ra sao nhé!

Đây rồi, Leo đây rồi, để tớ hỏi bạn ấy nhé! Leo ơi, có phải cư dân của vương quốc Sóc Nhí chúng mình sắp được đi du lịch vòng quanh thế giới, khám phá nhiều điều kỳ thú và trau dồi vốn tiếng Anh để trở thành những siêu sao tiếng Anh không?

Chào Sóc Nhí và các bạn nhỏ, Leo xin trả lời: đúng rồi đấy các bạn ơi!

Sắp tới chúng ta sẽ được du lịch qua thật nhiều vùng đất mới. Để tớ bật mí cho các bạn một số hình ảnh của những đất nước chúng ta sẽ qua nhé!

Đây là đồng hồ Big Ben - biểu tượng của đất nước Anh cổ kính.

Không biết có điều gì kỳ thú ở đây không các bạn nhỉ? Nhìn vào chữ DICTIONARY ở kia, tớ đoán là chúng ta sẽ được biết thêm một vốn từ mới tiếng Anh cực phong phú cho mà xem!

Các bạn ơi, hình ảnh này khiến bạn liên tưởng đến đất nước nào?

Ồ, đúng rồi, đây chính là cung điện Taj Mahal của đất nước Ấn Độ huyền bí đấy các bạn ạ. Ồ, ở đây có chữ STORY, tớ bật mí nhé, nơi đây sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều câu chuyện hay, kỳ ảo bằng tiếng Anh. Các bạn sẽ tha hồ mà khám phá nhé!

Ui, nhìn bé Sóc Út này, bạn ấy đang hóa thân vào hình ảnh một bức tượng rất nổi tiếng. Các bạn có biết đó là bức tượng nào không?

Ôi đúng rồi, đây chính là Nữ thần Tự do, biểu tượng của nước Mỹ đấy các bạn ạ! Woa, chúng ta sẽ khám phá điều gì ở nước Mỹ hoa lệ đây nhỉ? Có phải chữ MOVIE đã gợi ý rằng nơi đây sẽ có những bộ phim cực đã cho chúng ta không các bạn ơi?

Chưa hết đâu các bạn ơi! Chúng mình còn được vi vu ở đất nước Singapore để vui chơi rất nhiều trò GAME mới nữa cơ đấy!

Vẫn còn rất nhiều điều kỳ thú nữa mà sư tử Leo tớ sẽ cùng các bạn trải nghiệm. Ví dụ như bạn có thể vi vu đến nhà hát Con sò nổi tiếng của nước Úc để nghe những bản MUSIC cực hay và cùng thử sức ở những câu hỏi QUIZ ở đất nước Anh nữa….

Tớ tin chắc là các bạn đang rất tò mò và háo hức không biết tại sao chúng mình lại có thể được đi du lịch khắp nơi và hứa hẹn chuyến đi sẽ có những trải nghiệm cực đã như vậy phải không nào?

Các bạn hãy đón đọc những tin tức tiếp theo và cập nhật ENGLISH CORNER thường xuyên để khám phá những bí mật rất hấp dẫn này nhé!

Đăng trong: Vương quốc diệu kỳ | Lượt xem: 3697 | Like: 9 | Bình luận: 147