Mở lại sở thú!

15:21 | 24.05.2012  |  Ngọc Phạm

Có bạn nhỏ nào rất muốn nuôi chó hoặc mèo mà bị bố mẹ cấm không nhỉ? Hay có bạn nào cực kỳ thích những hôm lớp đi thăm quan được vào vườn thú? Thế thì hãy tưởng tượng nếu gia đình bạn sở hữu cả một vườn thú thì sao? Cứ như là trong mơ phải không!

Sau khi mẹ của Dylan và Rosie qua đời, bố các bạn ấy đã làm mới cuộc sống ảm đạm của cả gia đình bằng một quyết định động trời: mua một vườn thú!

Một vườn thú đóng cửa, sắp bị bỏ rơi, với những loài thú quý hiếm và nguy hiểm như hổ, sư tử, gấu. Để khôi phục lại nơi này, ba bố con bỡ ngỡ mới chuyển từ thành phố về gặp bao nhiêu rắc rối. Nào là những tai nạn bất ngờ với lũ ‘thú cưng’ hoang dã, nào là những xích mích trong tình cảm cha con.

Liệu Dylan và Rosie có thể giúp bố vượt qua khó khăn, mở cửa lại vườn thú?

Những con người tuyệt vời họ gặp nơi đây sẽ mang đến những tình bạn đẹp?

Và lại một lần nữa, gia đình có thể đoàn kết tạo nên sức mạnh kỳ diệu?

Mời các bạn cùng vào Rạp chiếu phim để đón xem siêu phẩm 2011 “Mở lại sở thú” và bước vào chuyến phiêu lưu của Dylan và Rosie tới ngôi nhà mới siêu lý thú này nhé!

À, còn các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Nào, giờ thì mình cùng xem phim!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3953 | Like: 1 | Bình luận: 2