Tết Thiếu nhi - Xem phim cực đã cùng Sóc Nhí!!!

10:37 | 26.05.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý ơi, hôm nay cuối tuần, Sóc Nhí vừa được dạo quanh phố phường một vòng các bạn ạ. Sắp đến Tết thiếu nhi có khác, đâu đâu cũng chăng các biển quảng cáo chương trình dành riêng cho chúng mình, háo hức quá các bạn ơi!!!

Ngoài phố nhộn nhịp là vậy đó, nhưng ở khu vườn Sóc Nhí của chúng mình cũng không kém náo nức đâu nhé. Có rất nhiều chương trình chờ đón chúng ta vào dịp này. Hôm nay, Sóc Nhí tớ sẽ tiết lộ cho các bạn một tin cực hay. Đảm bảo các bạn sẽ thích mê ly ngay!

Phim Xì trum- The smurf

Chúng mình rất thích xem phim hoạt hình phải không nào. Phim được chiếu tại Rạp chiếu phim là những bộ phim hay tuyệt cú mèo luôn đấy nha. Nhân dịp Tết thiếu nhi, bác chủ Rạp quyết định tặng mỗi bạn nhỏ 1 bộ phim hoạt hình miễn phí luôn nha. Thật tuyệt phải không các bạn? Điều tuyệt vời đó sẽ đến với tất cả các bạn nhỏ chúng mình vào thứ 3 (29/05/2012) đến chủ nhật tuần sau (03/06/2012) khi các bạn ghé thăm Sóc Nhí đấy!

Tangled- Công chúa tóc mây

Cuộc chiến trên đảo phục sinh

Nhưng mà còn nữa, còn nữa, chưa hết đâu nhé, cũng trong 6 ngày đó (từ 29/05/2012 – 03/06/2012), khi mua vé vào Rạp xem phim, các bạn cũng được giảm giá đến hơn 30% đấy. Chúng mình chỉ cần mua vé vào rạp với giá 20.000 đồng là có thể xem phim thỏa thích cả tháng rồi!!!

Vậy nên, các bạn lưu ý tranh thủ mua vé vào dịp này để tiết kiệm tiền cho bố mẹ nhé!!!

Chà chà, thông báo với các bạn xong, Sóc Nhí lại càng thêm háo hức rồi!!!

Các bạn cùng mình đón chờ thưởng thức những bộ phim hấp dẫn nhất ở Rạp chiếu phim tại Sóc Nhí nhé! Hãy xin phép bố mẹ để được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời tại Sóc Nhí.

Chúc các bạn có những ngày nghỉ thật vui!

 

 

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 42725 | Like: 6 | Bình luận: 34