Đi tìm Nemo

16:49 | 31.08.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý ơi!

Các bạn đã bao giờ nghe đến tên loài cá hề chưa? Một loài các có cái tên thật đặc biệt các bạn nhỉ!

Trong chuyên mục Xem phim cực đã tuần này, Sóc Nhí tớ xin giới thiệu với các bạn một bộ phim kể về câu chuyện của những chú cá hề các bạn nhé!

 

Chúng mình cùng xem phim "Đi tim Nemo" nhé!

Nemo là một chú cá bị tật ở vây, một trong hai cái vây của Nemo bé hơn và nhẹ hơn nhiều so với cái vây còn lại.

Vì vậy mà Marlin – Cha của Nemo luôn lo lắng và che chở cho cậu con trai bé bỏng của mình!

Nhưng Nemo bướng bỉnh có lúc cảm thấy khó chịu với sự quan tâm của cha và luôn muốn chứng tỏ sự lo lắng của cha là vô căn cứ.

Nemo đã bơi ra ngoài để tận hưởng dòng nước và đã bị một người thợ lặn bắt đi!

Trong khi đi tìm Nemo, Marlin đã gặp Dory, một cô cá bị mất trí nhớ, một trợ thủ đắc lực giúp Marlin tìm con trai.

Nói về Nemo, cậu đã lưu lạc đến bể cá của một nha sĩ. Người nha sĩ đã bắt Nemo có ý định tặng Nemo cho đứa cháu gái Darla như một món quà sinh nhật. Ở đây Nemo đã gặp những người bạn mới và họ bàn kế hoạch trốn đi cùng nhau. Không biết kế hoạch của họ có thành công không nhỉ?

Trong khi đi tìm Nemo, Marlin và Dory bị một con cá voi xanh nuốt phải và đưa họ tới Sydney một cách an toàn. Họ phải đối đầu với một con bồ nông và một đàn mòng biển đói trên bến cảng. Liệu Marlin và Dory còn phải đối mặt những nguy hiểm gì nữa không các bạn ơi?

Trải qua rất nhiều phiêu lưu như vậy, Marlin có giải cứu được con trai của mình không?

Liệu Marlin, Nemo và Dory có tìm thấy hạnh phúc của mình?

Nếu các bạn tò mò với câu chuyện của những chú cá hề này thì hãy chạy nhanh nhanh vào RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim ĐI TÌM NEMO với tớ nhé!

 

Bộ phim là câu chuyện về tình cha con đầy cảm động. Sóc Nhí tin rằng khi xem xong bộ phim này, chúng mình sẽ hiểu rằng: Bố mẹ luôn lo lắng và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho chúng mình. Vậy nên hãy luôn nghe lời bố mẹ các bạn nhé!

 

Nếu các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nhé! Nào, giờ thì mình cùng xem phim thôi!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3523 | Like: 0 | Bình luận: 8