Bí mật của Kells (2009)

14:18 | 14.09.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhí đáng yêu ơi!

Nhân một ngày thứ 6 mát mẻ như hôm nay, chúng mình cùng quay trở lại với chuyên mục Xem phim cực đã nhé!

Sóc Nhí tớ sẽ mang đến cho các bạn một bộ phim rất hay - một câu chuyện kỳ bí xảy ra từ cách đây những 200 năm cơ các bạn ạ.

Giờ thì trước khi đi vào nội dung chính của phim "Bí mật của Kells", chúng mình cùng xem giới thiệu đã nhé!

Cùng xem bộ phim "Bí mật của Kells" với Sóc Nhí bạn nhé!

Đến với bộ phim, chúng mình sẽ cùng tìm hiểu câu chuyện về cậu bé Brendan và bí mật của một cuốn sách kì diệu - cuốn sách có thể biến bóng tối thành ánh sáng. Để cuốn sách được hoàn thành, chúng ta cần có những nhà minh họa tài hoa, vẽ lên những trang giấy sáng tạo của mình bằng sự đam mê và lòng nhân ái...Cuốn sách mang tên: Iona!

Sống trong một tu viện cổ kính của Ai len, Brendan cùng các huynh đệ hàng ngày phải ra sức xây tường thành quanh ngôi làng nhằm ngăn quân hải tặc xâm lược. Bức tường thành là ý nguyện của tu viện trưởng Cellach.

Nhưng giữa trùng trùng tường thành cao ngút, vẫn còn đó những tâm hồn luôn hướng về cái đẹp. Và Brendan, chưa một lần bước ra khỏi bức tường thành, đã được nhen nhóm ước mơ từ những câu chuyện ấy. Câu chuyện về “một nhà hiền triết thông thái, làm việc với một cuốn sách tuyệt vời là Iona đã tác động rất mạnh mẽ đến tâm hồn của Brendan, câu chuyện về sư huynh Aidan.

 

Aidan xuất hiện cùng chú mèo Pangur Ban có tròng mắt hai màu. Cuộc gặp gỡ với Aidan đã khơi dậy niềm đam mê về bộ môn nghệ thuật trang trí sách trong Brendan. Brendan cũng không ngờ rằng sự gặp gỡ thú vị giữa cậu với sư huynh Aidan đã mang đến cho cậu một sứ mệnh lớn lao: biến bóng tối thành ánh sáng.

 

Nhưng cái đẹp không tự dưng xuất hiện. Cái đẹp phải được hình thành từ những khó khăn, từ những tranh đấu. Chính vì thế, Brendan đã phải trải qua biết bao gian nan, đương đầu với biết bao hiểm nguy.

Niềm đam mê, tài năng của Brendan đã tạo nên cái đẹp từ loại mực của hạt cây sồi trong rừng già, từ đôi mắt pha lê của thần Bóng Tối.

Vì cái đẹp luôn bị dòm ngó nên cần được bảo vệ. Cuốn sách Iona luôn được cậu bé Brendan và sư huynh Aidan che chở, cũng như quá trình “vẽ nên ánh sáng” từ những trang sách của Brendan sẽ có những người bạn đồng hành giúp đỡ!

Nhưng bọn hải tặc xuất hiện khi quyển sách còn dang dở. Tường thành sụp đổ. Không còn cách nào khác, Brendan cùng sư huynh Aiden phải trốn chạy khỏi những ngọn đao tàn bạo của hải tặc Viking, không phải để cứu lấy tính mạng mà vì cậu phải sống để hoàn thành quyển sách thiêng liêng ấy. 

Liệu Brendan có vượt qua được những khó khăn trở ngại đang chờ đợi mình để trở về cùng cuốn sách được hoàn thành? Liệu Kells có sống lại được từ cuốn sách bí ẩn kỳ diệu Iona không nhỉ?

Nếu các bạn muốn tiếp tục trải nghiệm và khám phá những điều bí ẩn trong phim thì hãy truy cập ngay RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ  "Bí mật của Kells" bạn nhé!

Những hình ảnh trong phim gợi lên nét cổ xưa và thần bí, vạn sự vạn vật đều có linh hồn khiến bộ phim bay bổng bởi sự thuần khiết, trí tưởng tượng tuyệt vời đấy các bạn ạ!

Nếu các bạn vẫn đang phân vân: "Làm thế nào để mua vé xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé xem phim lẻ nữa đấy!

Cùng xem phim thôi các bạn ơi!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 2673 | Like: 3 | Bình luận: 4