Dịch Vụ Giao Hàng Kiki (1989)

17:13 | 21.09.2012  |  Sóc Nhí

Xin chào các bạn nhỏ yêu quý của Sóc Nhí!

Đến hẹn lại lên, thứ 6 tuần này, chuyên mục "Xem phim cực đã" của chúng ta quay trở lại để giới thiệu với các bạn một bộ phim hoạt hình rất hấp dẫn. Tớ tin chắc là khi xem bộ phim này, các bạn sẽ giải tỏa được những căng thẳng trong cả tuần học tập chăm chỉ đấy!

Nào, bây giờ chúng mình cùng xem giới thiệu bộ phim "Dịch vụ giao hàng Kiki" nhé!

Mời các bạn xem bộ phim "Dịch vụ giao hàng Kiki" cùng Sóc Nhí!

Bộ phim là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của cô phù thủy nhỏ Kiki các bạn ạ. Trong phim, Kiki đã đến tuổi 13. Theo truyền thống gia đình, khi đến tuổi này, Kiki phải rời khỏi nhà để đến một nơi khác học cho mình cách sống tự lập đấy!

Kiki lên đường cùng chiếc chổi biết bay của mẹ...

...Và một người bạn đồng hành thân thiết - Chú mèo đen thích ba hoa Jiji:

Sau hàng loạt các biến cố trên đường đi...

Kiki quyết định hạ cánh xuống Korio, một thành phố tuyệt đẹp bên bờ biển các bạn ạ!

Ban đầu, cô bạn nhỏ của chúng ta cảm thấy rất khó hòa nhập với nhịp sống gấp gáp của thành phố này. Nhưng dần dần rồi Kiki cũng quen và mở một dịch vụ giao hàng tận nơi để tận dụng khả năng biết bay của mình!

Trong quá trình kinh doanh, Kiki có những lúc phải đối mặt với những rắc rối như giao hàng nhầm địa chỉ, gặp những khách hàng khó tính, tốc độ giao hàng chậm...Không chỉ có vậy, cô bạn của chúng ta cũng luôn phải cố gắng để vượt qua cảm giác cô đơn, lo lắng và nhớ nhà!

Đến sinh sống tại thành phố này, Kiki gặp được người bạn rất tốt bụng. Đó là Tombo, một cậu bạn bằng tuổi Kiki và đam mê hàng không. Cậu bạn thân thiện, đáng yêu, vui tính, thật thà này đã giúp đỡ Kiki rất nhiều!

Do không luyện tập thường xuyên nên khả năng phép thuật của Kiki giảm dần và cuối cùng đã bị biến mất. Điều này khiến cho cô bạn nhỏ rất xấu hổ và lo sợ!

Kiki đã học cách vượt qua trở ngại này nhờ sự giúp đỡ của một họa sĩ trẻ tên là Ursula. Anh họa sĩ đã đưa ra những lời khuyên bổ ích để Kiki có thể lấy lại quyền năng pháp thuật của mình. Theo đó, điều quan trọng nhất để tìm lại phép thuật đó là Kiki cần phải rơi vào một hoàn cảnh ngặt nghèo

Và hoàn cảnh đó đã xảy ra khi Tombo vô tình bị kéo lên không trung bởi chính chiếc máy bay mà cậu ấy chế tạo. Trong tình thế nguy cấp đó, Kiki bỗng cảm thấy có một tiếng nói từ bên trong thúc giục cô bay lên để cứu Tombo. Liệu đây có phải là cơ hội để Kiki tìm lại được phép thuật của mình?

Điều gì sẽ xảy ra với đôi bạn trẻ Kiki và Tombo? Và liệu Kiki sẽ trở thành một phù thủy thực thụ? 

Các bạn đang rất tò mò về câu chuyện của cô phù thủy nhỏ Kiki phải không?

Vậy thì hãy nhanh nhanh ghé thăm RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "Dịch vụ giao hàng Kiki" với Sóc Nhí nhé!

Và như thường lệ, nếu các bạn còn đang băn khoăn: "Làm thế nào để mua được vé xem phim nhỉ?" thì Sóc Nhí xin mách bạn hãy vào ĐÂY để khám phá cách mua vé xem phim thật dễ dàng! Và các bạn biết không, bây giờ chúng mình còn có thể mua vé xem phim lẻ nữa đấy nhé! 

Giờ thì các bạn đã sẵn sàng chưa? Chúng mình cùng xem phim thôi!

 

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 4039 | Like: 2 | Bình luận: 15