Vút bay (Up) 2009

11:14 | 28.09.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý của Sóc Nhí ơi!

Các bạn có muốn tham gia vào chuyến phiêu lưu đầy thú vị trên trời cao trong một ngôi nhà được kéo bởi hàng nghìn quả bóng bay nhiều mầu như thế này không?

Nếu có thì bạn hãy sẵn sàng cùng Sóc Nhí khám phá ngay bộ phim hoạt hình rất hấp dẫn trong chuyên mục Xem phim cực đã tuần này nhé! 

Trước tiên, Sóc Nhí xin mời các bạn xem giới thiệu bộ phim "Vút bay" (Up - 2009):

Mời các bạn xem bộ phim "Vút bay" cùng Sóc Nhí!

Từ những cảnh đầu tiên, bộ phim cuốn hút ngay các khán giả nhí bằng cuộc gặp gỡ thú vị giữa cậu nhóc Carl và cô bé Ellie với chung một niềm say mê phiêu du.

Carl và Ellie dần lớn lên với tình bạn và tình yêu thật đẹp...

Và họ kết hôn với nhau....

Cùng nhau xây dựng ngôi nhà và sống một cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc:

Giấc mơ thám hiểm Nam Mỹ thủa nhỏ của Carl và Ellie chưa bao giờ tắt nhưng cuộc sống khó khăn khiến họ mãi vẫn chưa thực hiện được dự định đó. Rồi một ngày, Ellie ốm nặng và không thể qua khỏi....

Carl đã rất buồn và cô đơn. Ông quyết tâm thực hiện được ước mơ từ nhỏ của hai người. Carl buộc một chùm bóng rất lớn vào ngôi nhà của hai vợ chồng ông. Ngôi nhà được nhấc bổng khỏi mặt đất và chuyến phiêu lưu khám phá Nam Mỹ của Carl bắt đầu!

Trong cuộc hành trình này, Carl có một người bạn đồng hành - một nhà thám hiểm mới chỉ có 8 tuổi thôi. Đó chính là cậu bé Russell rất nhí nhảnh nhưng cũng cực thông minh, nhanh trí!

Carl luôn cảm thấy Russell thật phiền phức...

Nhưng hai người đã trải qua rất nhiều cảm xúc trong chuyến phiêu lưu mạo hiểm này. Khi khám phá các vùng đất mới, họ gặp được những người bạn rất kỳ lạ, bất ngờ...

Nhưng cũng rất thú vị:

Chuyến đi mang lại cho Carl và Russell những phút giây thật sảng khoái

Nhưng cũng không thể tránh khỏi những nguy hiểm luôn rình rập họ.

Liệu Carl và Rusell có được một chuyến đi hoàn hảo? Và liệu họ có thể vượt qua tất cả nguy hiểm để trở về nhà?

Nếu bạn tò mò về chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm nhưng cực hấp dẫn của Carl và Russell cũng như về kết quả của chuyến đi này thì hãy nhanh nhanh ghé thăm RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "Vút bay" cùng Sóc Nhí nhé!

Và như thường lệ, nếu các bạn còn chưa biết làm thế nào để mua được vé xem phim thì hãy tìm ngay câu trả lời tại ĐÂY nhé! Và các bạn cũng đừng quên, giờ đây chúng mình còn có thể mua vé xem phim lẻ nữa đấy nhé!

Giờ thì các bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy cùng tớ phiêu lưu trên ngôi nhà có hàng nghìn quả bóng bay trong bộ phim tuần này thôi!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 5848 | Like: 1 | Bình luận: 5