Hoa Mộc Lan (1998)

11:32 | 05.10.2012  |  Sóc Nhí

Xin chào các bạn nhí đáng yêu!

Một tuần học tập trôi qua thật là nhanh các bạn nhỉ. Hôm nay đã là thứ 6, sắp cuối tuần rồi các bạn ơi!

Chúng ta hãy cùng tận hưởng phút giây thư giãn với những bộ phim được giới thiệu trong chuyên mục "Xem phim cực đã" hàng tuần bạn nhé!

Tuần này, Sóc Nhí sẽ đưa bạn đến đất nước Trung Quốc để cùng nghe một câu chuyện dân gian rất nổi tiếng qua bộ phim "Hoa Mộc Lan". Bây giờ như thường lệ, chúng mình cùng xem giới thiệu phim đã nhé!

Mời các bạn cùng Sóc Nhí xem phim "Hoa Mộc Lan" nhé!

Bộ phim mở ra câu chuyện kể về cô gái có tên thật đẹp: Hoa Mộc Lan! Cô sống trong bối cảnh đất nước bị xâm lược. Lúc đó, Hoàng đế Trung Hoa ra lệnh cho mỗi gia đình đều phải có một người đàn ông đi lính. Nhà Mộc Lan không có con trai nên cha cô bất chấp tuổi tác và bệnh tật của mình chuẩn bị lên đường ra trận.

Vì thương cha nên với bản tính mạnh mẽ vốn có của mình, Mộc Lan quyết định sẽ ra trận thay cha bất chấp bao hiểm nguy!

Vậy là cô gái xinh đẹp của chúng ta đã cắt tóc ngắt và thay trang phục để cải trang thành một người con trai hùng dũng xung trận.

Rời khỏi nhà đến trại lính vào một đêm mữa bão lớn, Mộc Lan có hai người bạn đồng hành là Mushu - một con rồng nhỏ và chú dế Cri-kee. Đó là những người bạn đồng hành thân thiết, đồng cảm cộng khổ cùng Mộc Lan trên mọi chặng đường chiến đấu.

Ở trại lính, Mộc Lan lấy tên là "Ping". Cô hoạt động dưới sự huấn luyện của Li Shang. Những khóa huấn luyện vất vả khiến tất cả những người lính mới đều cảm thấy kiệt sức. Li Shang ra lệnh cho Mộc Lan trở về nhà. Tuy nhiên Mộc Lan đã chứng minh được khả năng của mình và được ở lại. Từ đó đội lính của Mộc Lan trở thành nhóm lính giỏi.

Rất nhiều biến cố đã xảy ra khi Mộc Lan tham gia quân đội. Một lần, Mộc Lan đã cứu Li Shang và toán quân được an toàn. Cô bị thương ngất đi và trong khi chữa trị cho cô, mọi người đã phát hiện Mộc Lan là phụ nữ.

Vì Mộc Lan đã từng cứu Li Shang nên cô được tha tội chết và bị đuổi khỏi nhóm lính. Tuy nhiên, Mộc Lan không trở về nhà mà cùng một nhóm bạn gồm 6 người lính tiếp tục tiến về kinh thành để tham gia chiến đấu. Vượt qua rất nhiều gian nan, thử thách, Mộc Lan đã lập công lớn.

Hoàng đế và toàn thể mọi người đều kính trọng Mộc Lan. Hoàng đế muốn cô trở thành "Công chúa Trung Hoa" để nối nghiệp.

Chắc hẳn gia đình Mộc Lan rất tự hào về người con của mình. Liệu Mộc Lan có nhận danh hiệu cao quý đó và liệu niềm hạnh phúc trọn vẹn có đến với cô gái xinh đẹp của chúng ta?

Hoa Mộc Lan là hiện thân cho lòng dũng cảm của người phụ nữ. Là cô gái mạnh mẽ dám nghĩ, dám làm.

Nếu bạn đang rất tò mò về câu chuyện của Mộc Lan thì hãy nhanh tay ghé thăm RẠP CHIẾU PHIM để xem đầy đủ bộ phim "Hoa Mộc Lan" cùng Sóc Nhí nhé!

Và bây giờ nếu bạn nào còn chưa biết cách mua vé xem phim thì hãy tìm ngay câu trả lời tại ĐÂY nhé! Chúng mình còn có thể mua vé xem phim lẻ nữa các bạn nhỉ!

Xong xuôi tất cả các thủ tục rồi phải không nào, giờ thì chúng mình cùng phiêu lưu với Mộc Lan qua những trận chiến đầy cam go nhưng cũng cực hấp dẫn thôi!

Sóc Nhí xin chúc các bạn một cuối tuần thật vui vẻ!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3193 | Like: 0 | Bình luận: 5