Sở hữu trình duyệt mới hơn - Vui chơi đã hơn: Trình duyệt Internet Explorer 9

18:26 | 28.05.2012  |  Sóc Nhí

Xin chào các bạn nhỏ yêu quý!

Dạo này các bạn có vào thăm khu vườn Sóc Nhí của chúng mình thường xuyên không nhỉ? Sóc Nhí đang cập nhật rất nhiều sản phẩm mới mẻ và thú vị dành cho các bạn đấy.

Nhưng các bạn yêu quý, để khám phá được hết những điều kỳ diệu ở Sóc Nhí, các bạn cần sử dụng một phương tiện mới hơn, hiện đại hơn nhé!

Nào, nào, các bạn đừng vội sốt ruột nhé, Sóc Nhí sẽ mách cho các bạn phương tiện đó ngay bây giờ đây!

Ngày hôm nay tớ sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt công cụ đầu tiên nhé. Công cụ này có biểu tượng là một chữ E màu xanh da trời các bạn ạ. Nó có tên gọi là Internet Explorer phiên bản 9 đấy!

Sóc Nhí có một lưu ý quan trọng là: Công cụ này chỉ dành cho các máy tính có cài đặt Windows 7 thôi. Vì vậy để biết xem công cụ này có phù hợp với máy tính của mình hay không, các bạn hãy hỏi bố mẹ nhé!

Bây giờ thì các bạn có thể nhấn chuột vào ĐÂY để tải trình duyệt này về máy tính của mình

Bạn hãy nhấn chuột vào chữ “Download Internet Explorer 9” (vị trí tớ khoanh đỏ ở hình dưới nhé)

Sau khi tải được trình duyệt này về máy tính, các bạn nhỏ hãy mở ra nhé. Trên màn hình của bạn sẽ xuất hiện một cửa sổ như sau:

Các bạn nhỏ lưu ý Tắt tất cả các chương trình khác trên máy trước khi nhấn chuột vào chữ “Run” như tớ khoanh đỏ ở hình trên nhé!

Bây giờ thì màn hình của các bạn sẽ hiện ra như sau:

Chúng mình chỉ việc chờ đợi để chương trình tự cài đặt thôi nhé. Khi nào dải màu xanh như trên hình chạy cuối hàng tức là chúng mình đã gần cài xong rồi đấy.

Bây giờ là bước cuối cùng để hoàn thiện quá trình cài đặt này các bạn ơi!!!

Khi màn hình hiện ra như bức ảnh phía trên tức là chúng mình cần cho phép máy tính khởi động lại để hoàn tất quá trình đấy. Các bạn nhỏ hãy nhấn chuột vào nút “Restart now” để máy tính khởi động lại nhé!

Sau khi máy tính khởi động xong, các bạn hãy vào phần “START” của máy để tìm biểu tượng chữ E màu xanh da trời xinh đẹp của chúng mình thôi. Chúng mình cùng nhìn hình ảnh mình đánh dấu đỏ dưới đây để dễ hình dung nhé!

Bây giờ thì bé chỉ cần nhấn chuột vào chữ E màu xanh da trời này và chúng mình đã có thể vi vu Vương quốc diệu kỳ của Sóc Nhí bằng trình duyệt mới này rồi!

Các bạn hãy gõ địa chỉ Socnhi.com vào vị trí mình khoanh đỏ như hình phía trên nhé và cùng chúng tớ khám phá thế giới diệu kỳ này thôi!!!

Chúc các bạn có những trải nghiệm thật thú vị tại Sóc Nhí với trình duyệt mới hình chữ E màu xanh xinh đẹp!

Đăng trong: Giúp bé chơi vui hơn | Lượt xem: 8038 | Like: 1 | Bình luận: 29