Hướng dẫn bé chơi game Pokemon!

15:26 | 31.05.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ thân mến, sau một năm học đầy vất vả, Sóc Nhí chắc hẳn là các bạn đang được bố mẹ thưởng cho một kỳ nghỉ hè đầy thú vị phải không nào?

Có nhiều bạn chia sẻ với Sóc Nhí rằng, lâu lắm rồi các bạn ấy mới được vào thăm vương quốc diệu kỳ của chúng mình vì các bạn ấy còn bận thi đấy! 

Để mang đến cho các bạn những trải nghiệm kỳ thú tại Sóc Nhí, chúng tớ đã tổ chức thêm thật nhiều chương trình. Đặc biệt, ở công viên game cũng mới có thêm 5 games mới cực hay các bạn ạ. 

Để các bạn nhỏ yêu quý  hiểu rõ cách chơi của từng game mới này, chúng tớ sẽ cho ra mắt một loạt bài viết hướng dẫn chơi trên blog Sóc Nhí. Các bạn cùng đón đọc nhé! 

Trong bài viết này, tớ sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi game POKEMON, game này chơi cực thú vị các bạn ạ!

Chắc bạn nhỏ còn nhớ trò xếp hình kim cương (Bejeweled) quen thuộc đúng không nào, trò game Pokemon này cũng có lối chơi giống như vậy đó các bạn ạ. Các bạn sẽ phải chỉ đạo thú cưng Pokemon chiến đấu với đối thủ. Để chơi trò này thật giỏi, bạn nhỏ không những nhanh tay, nhanh mắt mà còn phải có chiến thuật chơi để đánh bại được đối thủ và giành chiến thắng cho Pokemon đó bạn ạ.

Khi bắt đầu vào game, bạn nhỏ sẽ được tặng 1 poke. Mỗi POKI phân theo 1 hệ KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ (Thú Cưng sẽ cho bạn biết thông tin chi tiết trong game nhé).

Đầu tiên, bạn nhỏ hãy vào ĐẤU TRƯỜNG, trog đấu trường bạn có thể tạo sàn đấu hoặc chọn sàn đấu.

Trận đấu của chúng mình sẽ chia ra làm 2 đội. Mỗi đội đấu từng lượt. Đến lượt chơi của bạn nhỏ, bạn sẽ phải chọn và hoán đổi vị trí các viên kim cương sao cho thành hàng ngang hay dọc trên 3 viên cùng loại. Ứng với mỗi viên Poki của bạn nhỏ sẽ triển khai các chiêu thức: 

 

Các bé biết không, chúng mình có thể ra chiêu thức không chỉ bằng các viên kim cương mà còn có thể sử dụng các Bài phép luật hỗ trợ để thi đấu nữa đấy!

Trờ chơi kết thúc khi 1 trong 2 bên đã cạn máu. Sau trận đấu, bé sẽ thấy bảng tổng kết điểm kinh nghiệm trong cuộc chiến và lật những hộp quà may mắn. Đây là cách tính điểm trong trận đấu các bạn nhé:

Hạ gục đối thủ: + 10 EXP

 

Thắng 1 trận: + 10 EXP

Với mỗi cấp càng cao, sức đánh, sức chưởng, máu của bạn nhỏ sẽ càng tăng đấy! 

Bây giờ Sóc Nhí sẽ giới thiệu với các bạn nhỏ về Bài phép thuật nhé!

Bài phép thuật gồm 2 loại các bạn ạ:

Bài tuyệt kĩ: Bạn nhỏ có thể coi như một vũ khí trong trận chiến, được sử dụng vĩnh viễn, khi sử dụng cần một lượng khó hao tổn. Bạn cũng có thể ép đá lên cấp độ cao hơn bằng cách mua trong shop nhé!

Tăng 50 Nộ giúp Poke triển khai các chiêu thức đánh và bài tấn công mạnh hơn

Tăng Poke 250 máu

Tặng Poke 100 mana

Triển khai chiêu thức trưởng lực hay tấn công đặc biệt của Poke.

Bài thuộc hệ cường hóa có thể nâng cấp được.

 

Bài hỗ trợ: Bài này sẽ giúp bạn nhỏ chiếm ưu thế khi sử dụng đúng thời điểm. Để có loại bài này, bạn nhỏ mua ở trong shop nhé!

 

Tăng Poke 200 máu cho mình và đồng đội

Tăng Poke 100 mana cho mình và đồng đội

Tăng lượng máu Poke thêm 50 đơn vị

 

Bạn nhỏ chú ý nhé, tính tương khắc sẽ tạo kịch tính cho các cuộc chiến của bạn!

Dưới đây là hình ảnh mô tả tính tương khắc, chúng mình cùng xem nhé!

 

 

Hình ảnh tiếp theo đây mình sẽ giới thiệu với các bạn các loại đá nâng cấp. Đó là loại Đá Thần Thú dùng để nâng cấp Bài Phép Thuật. Khi nâng cấp, bài sẽ tăng hiệu quả khi sử dụng đó các bạn ạ!

Các bạn nhỏ lưu ý nhé, đá Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ dùng để nâng cấp Poke của các bạn đấy!

 

Các Poke của bé sau khi nâng cấp sẽ cho sức mạnh vượt trội và khi vượt cấp lên Cấp 4 sẽ biến hình thành Linh Thú, vượt lên cấp 7 sẽ biến hình thành Thần Thú đấy!

Woa, vậy là Sóc Nhí vừa hướng dẫn các bạn cách chơi và một số lưu ý khi chơi game Pokemon rồi đấy. Rất đơn giản nhưng cũng đầy thử thách phải không các bạn nhỏ yêu quý!

Sóc Nhí chúc các bạn sẽ trở thành một Pokeman vĩ đại và có những trải nghiệm chơi game thật vui nhé!

 

 

Đăng trong: Công Viên Game | Lượt xem: 25696 | Like: 9 | Bình luận: 243