Hướng dẫn bé chơi game Anh hùng Tam Quốc!

15:47 | 31.05.2012  |  Sóc Nhí

 

Các bạn nhỏ thân mến, chắc hẳn chúng mình rất háo hức hóa thân vào một nhà cầm quân thời Tam Quốc để xây dựng quân đội, dùng binh nhuần nhuyễn, tham gia các cuộc chiến bảo vệ thành trì, chinh phục nước bạn trong game Anh hùng Tam Quốc mới xuất hiện tại Công viên Game của Sóc Nhí phải không nào?

Sóc Nhí tớ cũng rất thích game đó đấy các bạn ạ. Ban đầu khi mới chơi, mình cũng thấy lúng túng đôi chỗ vì chưa hiểu rõ luật chơi. Bây giờ thì Sóc Nhí đã chơi rất siêu rồi đấy. Vậy nên hôm nay các bạn để Sóc Nhí chỉ cho các bạn một vài “mánh” để chơi Anh hùng Tam Quốc dễ dàng hơn nhé!

Anh hùng Tam Quốc là game chiến thuật, đối kháng, lối chơi rất đơn giản nhưng cực hấp dẫn các bạn nhỏ yêu quý ạ. Mục đích xuyên suốt trò chơi này là chặn đứng bước tiến của kẻ địch, tiêu diệt quân địch và bảo vệ thành trì của chúng mình đấy!

 

Đầu tiên, khi bước vào game, bạn nhỏ sẽ được chọn lựa nhân vật nam hoặc nữ làm tướng chính.

 

 

Sau khi chọn thành  trì của mình, bạn hãy theo chỉ dẫn, nhấn vào các mũi tên để hoàn tất nhiệm vụ Tân thủ nhé!

 

 

Tiếp theo, các bạn nhỏ cần chú ý vào các chi tiết sau khi chơi game nhé!:

+    Thực hiện nhiệm vụ

+    Xếp binh tướng trước khi nghênh chiến

 Bạn nhỏ cũng cần chú ý Thăng cấp tướng, một việc vô cùng quan trọng trong game.

Nhấn chuột vào tướng, bạn nhỏ sẽ nhìn thấy bảng sau:

 

 

Nhấn chuột vào vùng khoanh vàng để thăng cấp tướng

 

Để xem thông tin tướng, các bé nhấn vào nút được khoanh vàng dưới đây nhé:

 

 

Tại bảng này, bạn có thể đeo linh thạch, vũ khí cho tướng.

Số lượng Quân lệnh được khoanh vàng sẽ được sử dụng khi bạn phòng thủ quân địch.

 

 

Khi hết Quân lệnh thì chúng mình không thể tiếp tục phòng thủ được rồi. Bạn nhỏ lưu ý nhé, Quân lệnh sẽ phục hồi một điểm sau mỗi 20 phút. 

Khi Thể lực (được khoanh vàng ở hình bên dưới) của tướng về 0, họ sẽ ngừng phòng thủ. Lúc này, bạn nhỏ có thể nhấn vào nút “+” để phục hồi lại Thể lực nhé!

 

 

Các bạn thân mến, chúng mình còn có thể khám phá Cửa hàng bằng biểu tượng bàn tính được khoanh tròn trong hình dưới đây đó!

 

 

Cửa hàng ở đây có bán đầy đủ các vật dụng thiết yếu cho sự nghiệp chinh phục thiên hạ của các bạn nhỏ đấy. Một điều thú vị nữa là bạn có thể tự ghép linh thạch và luyện vũ khí của mình khi ghé qua cửa hàng Ghép đồ nữa đấy! Thật là thích phải không các bạn? 

Các bạn nhỏ cũng lưu ý nhé, chức năng Mua bán rất quan trọng trong trò chơi này đấy, vì nó cung cấp bạc, và có khả năng cho bạn Thạch Thổ vô cùng quý hiếm.

 

 

Khi chúng mình đã có một đội quân hùng mạnh, thiện chiến, các bạn nhỏ có thể kéo quân đi chinh phạt để nhận bạc cùng nhiều vật phẩm quý.

Các bạn có thể nhấn chuột vào bạn bè ở dưới cùng để công thành, cướp bạc hoặc nút Bản đồ (được khoanh tròn trong hình dưới) để chinh phạt những thành trì sẵn có:

 

 

Sau khi chọn ải và tướng thủ ải, bạn nhỏ có thể nhấn vào biểu tượng hình thanh đao để kéo quân chinh phạt ngay. Khi công thành, chỉ các vị tướng đã được Triệu hồi về danh sách Tướng phòng thủ mới có thể tham gia vượt ải.

 

 

Khi đánh thắng một thành trì, chúng mình sẽ nhận được bạc, bảo rương và còn có thể thu phục tướng quân của thành trì đó về tay nữa đấy!

 

Ngoài các tính năng trên, các bạn nhỏ hãy khám phá thêm các tính năng quan trọng khác ở bên trái màn hình nhé!

 

 

Rất nhiều điều bí ẩn, chiến thuật quân binh thời Tam Quốc đang chờ bạn khám phá!

Chúng mình cùng chơi game Anh hùng Tam Quốc ngay hôm nay các bạn nhé!

 

 

 

 

Đăng trong: Công Viên Game | Lượt xem: 10842 | Like: 0 | Bình luận: 66