Cùng nhìn lại cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 tuần 1!

12:53 | 11.08.2012  |  Sóc Nhí

Xin chào các Thiên Thần Nhí yêu quý của Vương quốc Sóc Nhí!!!

Chà chà, Sóc Nhí tớ cả tuần qua đã bị lóa mắt vì được nhìn ngắm quá nhiều thiên thần xinh đẹp, đáng yêu của vương quốc chúng ta đấy các bạn ạ.

Chắc các bạn cũng biết tớ đang nhắc đến cuộc thi ảnh cực kỳ sôi động - Thiên Thần Nhí 2012 phải không nào?

Trong tuần đầu tiên kể từ ngày cuộc thi được chính thức phát động, chúng tớ đã rất bận rộn để đón nhận ảnh dự thi của các bạn gửi về đấy! Hiện tại thì vương quốc Sóc Nhí đã tiếp nhận hơn 2500 ảnh dự thi của 727 bạn nhỏ đến từ khắp các vùng miền trên cả nước đấy các bạn ạ!

Công cuộc bình chọn kẹo mút cho các thiên thần của chúng ta cũng rất sôi động, các bạn hãy cùng Sóc Nhí tớ điểm qua những gương mặt sáng giá đang được bình chọn nhiều nhất tuần qua nhé!

Tèn ten, đứng đầu trong bảng xếp hạng bình chọn đó là hai chị em rất xinh xắn mà chúng ta từng có dịp làm quen: bạn Nguyễn Khánh Ngọc Linh và Nguyễn Khánh Ngọc Ngà các bạn ơi! Hai bạn nhỏ xinh xắn của chúng ta đã nhận được 167 kẹo mút bình chọn đấy. Con số này thật là ấn tượng ở tuần đầu tiên phải không các bạn? Chúng mình hãy cùng dành cho hai bạn ấy một tràng pháo tay để chúc mừng nhé! Hy vọng là các bạn ấy sẽ tiếp tục được cổ vũ và bình chọn như tuần đầu tiên này!

Bạn Nguyễn Khánh Ngọc Linh và Nguyễn Khánh Ngọc Ngà

Xếp ở vị trí thứ 2 là một bạn nam có cái tên rất đặc biệt các bạn ạ: bạn Nguyễn Việt Nam. Tên bạn ấy hay nhỉ, các bạn có nghĩ giống Sóc Nhí không? Bạn Nguyễn Việt Nam năm nay 5 tuổi, bạn ấy chia sẻ trong phần giới thiệu bản thân là bạn ấy rất thích vẽ tranh và ca hát đấy! Hiện tại Việt Nam đã nhận được 162 kẹo mút bình chọn, chỉ kém vị trí dẫn đầu có một chút thôi. Có bạn nào cùng sở thích với bạn ấy thì hãy bình chọn cho Việt Nam nhé!

Bạn Nguyễn Việt Nam chụp ảnh cùng bố

Xếp thứ 3 trong cuộc đua giành kẹo mút bình chọn của chúng ta là một bạn gái rất dễ thương: bạn Hoàng Thị Nhung đấy các bạn ơi! Bạn Nhung năm nay 7 tuổi, bạn ấy cũng chia sẻ rằng rất thích vẽ tranh và đặc biệt là thích nghe nhạc thiếu nhi nữa chứ! Chà chà, mới tuần đầu tiên mà bạn ấy cũng nhận được 139 kẹo mút bình chọn rồi đấy!

Bạn Hoàng Thị Nhung

Woa, hình như các bạn nữ đang chiếm vị thế áp đảo trong cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 thì phải các bạn ơi!!!

Đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng Kẹo Mút cũng là một bạn nữ xinh xắn: bạn Lâm Thị Phương Thảo. Bạn Thảo của chúng ta năm nay 7 tuổi và bạn ấy đã rất biết làm dáng chụp ảnh rồi đấy các bạn ạ! Hiện tại Thảo đang nhận được 114 kẹo mút bình chọn, các bạn hãy tiếp tục bình chọn cho bạn ấy nhé!

Bạn Lâm Thị Phương Thảo

Đang xếp ở vị trí thứ 5 là một bạn trai rất đẹp trai các bạn ơi!!! Chúng mình cùng xem hình ảnh của bạn Nguyễn Kim Phú nhé! Kim Phú năm nay 5 tuổi, bạn ấy chụp ảnh với phong cách như một ngôi sao nhí ý các bạn nhi! Bạn ấy đã nhận đc 98 kẹo mút rồi, các bạn mà thấy bạn ấy thật là phong cách thì hãy tiếp tục bình chọn cho bạn ấy nhé!

Bạn Nguyễn Kim Phú

Vậy là Sóc Nhí tớ đã vừa điểm qua 5 gương mặt đang được bình chọn nhiều nhất trong tuần qua rồi. Các bạn có thấy cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 của chúng mình đang rất sôi nổi không? Nếu bạn nào chưa tham gia thì hãy nhanh tay đăng nhập vào Vương quốc Sóc Nhí và gửi bài dự thi của mình cho chúng tớ nhé!

Hãy nhanh tay bởi vì tham dự cuộc thi, chúng mình sẽ nhận được những phần quà cực hấp dẫn của hai nhà tài trợ Trung tâm giáo dục nghệ thuật và ngôn ngữ Madona Smart Kids Bebe Studio nhé!

Nếu bạn còn chưa rõ chúng mình phải làm gì để tham dự được cuộc thi này thì hãy tìm hiểu THỂ LỆ CUỘC THI ngay nhé!

Sóc Nhí tớ rất mong tuần thứ 2 diễn ra cuộc thi sẽ có thêm thật nhiều thiên thần nhí trên vương quốc Sóc Nhí của chúng mình!

 

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2012 | Lượt xem: 2102 | Like: 2 | Bình luận: 20