Thiên Thần Nhí 2012 đã khởi động được 2 tuần rồi!

18:48 | 20.08.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý của Sóc Nhí ơi!!!

Đã hai tuần rồi kể từ ngày cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 chính thức phát động rồi đấy! Sóc Nhí nhận được rất nhiều những album ảnh đẹp của các bạn nhỏ khắp nơi gửi về!

Các  bạn thí sinh còn bình chọn cho nhau, cùng bình luận ảnh của nhau rất rôm rả nữa chứ! Vậy là Thiên Thần Nhí đã giúp cư dân của Sóc Nhí thân thiết với nhau hơn rồi!

Bây giờ chúng mình cùng Sóc Nhí tớ ngắm nhìn 5 gương mặt đang dẫn đầu về số lượng Kẹo mút bình chọn nhé:

Hai tuần đã trôi qua, thí sinh nhí đang ở vị trí dẫn đầu là bạn: Lê Băng Giang với 407 lượt bình chọn. Cô bạn xinh xắn này chính là chủ nhân của giải ba cuộc thi Đồ Rê Mí 2012 đấy các bạn ạ. Hãy tiếp tục bình chọn cho bạn ấy nhé!

Bé Lê Băng Giang

Vẫn đứng vững ở vị trí thứ 2 từ tuần trước là bạn Nguyễn Việt Nam. Tính đến thời điểm này, bạn ấy đã nhận được 207 lượt bình chọn. Chúng ta cùng tiếp tục bình chọn cho cậu bạn có cái tên rất đặc biệt này nhé!

Bé Nguyễn Việt Nam

Đứng ở vị trí thứ nhất trong tuần đầu tiên nhưng sang đến tuần này, hai chị em sinh đôi Nguyễn Khánh Ngọc Linh – Nguyễn Khánh Ngọc Ngà chỉ xếp ở vị trí thứ 3 với 206 lượt bình chọn. Các bạn hãy vào xem album và tiếp tục bình chọn cho hai cô bạn dễ thương này nào!

Bé Nguyễn Khánh Ngọc Linh - Nguyễn Khánh Ngọc Ngà

Cũng là một gương mặt nằm trong top 5 của tuần trước, tuần này bạn Hoàng Thị Nhung đứng ở vị trí thứ 4 với 153 lượt bình chọn. Cùng bình chọn cho cô bạn nhỏ xinh này nhé!

Bé Hoàng Thị Nhung

Trong bảng xếp hạng tuần này, chúng ta cũng có cơ hội gặp lại cô bạn Lâm Thị Phương Thảo. Nhận được 123 lượt bình chọn, Thảo đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng.

Bé Lâm Thị Phương Thảo

Cô bạn dễ thương này rất biết cách tạo dáng phải không các bạn? Cùng tiếp tục bình chọn cho bạn ấy thôi!

Ở tuần thứ 2 này, top 5 được bình chọn nhiều nhất cũng có một chút thay đổi. Chúng ta tiếp tục chờ đợi những điều bất ngờ khác trong các tuần tiếp theo nhé! 

Hạn chót để bạn gửi ảnh tham dự là ngày 09/09/2012. Bạn nào mà chưa có album dự thi  Thiên Thần Nhí 2012 thì hãy nhanh tay gửi ảnh tham gia nhé, nhiều phần quà hấp dẫn của nhà tài trợ Bebe Studio và Madona Smart Kids đang chờ chúng ta giành về đấy các bạn ơi!

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2012 | Lượt xem: 2187 | Like: 0 | Bình luận: 1