Cùng nhìn lại cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 tuần 3!

13:06 | 25.08.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ đáng yêu của Sóc Nhí ơi!!!

Ba tuần đầu tiên của vòng 1 cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 trôi qua thật là nhanh các bạn ạ. Đọc bình luận của các bạn trên Sóc Nhí, tớ cảm nhận rất rõ sự háo hức của các bạn khi gửi ảnh tham dự cuộc thi lần này phải không nào?

Đến thời điểm hiện tại, Sóc Nhí tớ đã tiếp nhận 4883 bức ảnh của 1503 bạn nhỏ trên khắp cả nước! Đây là một con số rất ấn tượng các bạn nhỉ!

Chúng ta cùng nhìn ngắm năm bạn nhỏ đang được yêu thích nhất và dẫn đầu về số lượt bình chọn “kẹo mút” tính đến thời điểm hiện nay nhé: 

Vẫn đứng vững ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng “Kẹo mút” là cô bạn xinh xắn rất quen thuộc với chúng ta qua chương trình Đồ Rê Mí 2012: Lê Băng Giang với 425 lượt bình chọn.

 

Bé Lê Băng Giang

Gương mặt lần đầu tiên lọt vào top 5 nhưng đã vươn lên nắm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là cô bạn nhỏ xinh: Nguyễn Hà Thanh. Bạn ấy đang nhận được 214 lượt bình chọn tính đến thời điểm này đấy các bạn ạ!

 

Bé Nguyễn Hà Thanh

Bạn Nguyễn Việt Nam vẫn giữ được vị trí trong top 5. Tuy nhiên tuần này, bạn ấy bị rớt xuống vị trí thứ 3 với 208 lượt bình chọn thôi các bạn ạ!

 

Bé Nguyễn Việt Nam

Luôn đuổi sát theo sau Nguyễn Việt Nam là chị em cô bạn sinh đôi Nguyễn Khánh Ngọc Linh – Nguyễn Khánh Ngọc Ngà. Tuần này hai chị em cô bạn dễ thương này là chủ nhân của vị trí thứ 4 với 207 lượt bình chọn. 

 

Bé Nguyễn Khánh Ngọc Linh – Nguyễn Khánh Ngọc Ngà 

Vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng tuần này thuộc về một gương mặt mới toanh và rất điển trai. Đó là bạn: Vòng Phi Hùng với ước mơ trở thành lính hải quân để bảo vệ Tổ quốc đấy bạn ơi! Ước mơ của bạn ấy thật là đẹp phải không nào? Tính đến hiện tại, bạn ấy đã nhận được 157 lượt bình chọn rồi các bạn ạ!

 

Bé Vòng Phi Hùng

Nằm ngoài top 5 cũng có rất nhiều ứng viên sáng giá cho danh hiệu Thiên Thần Nhí 2012. Chúng ta cùng điểm qua những gương mặt nhí đáng yêu đó nhé!

Thí sinh Đồ Rê Mí góp mặt trong cuộc thi Thiên Thần Nhí năm nay không chỉ có cô bạn Lê Băng Giang mà còn có sự góp vui của hai gương mặt rất đáng yêu nữa: Đó chính là bạn Nguyễn Ngọc Bảo An – Giải ấn tượng Đồ Rê Mí 2011. Hiện nay Bảo An đang nhận được 45 lượt bình chọn và bạn Nguyễn Phạm Bảo Trân – Đồ Rê Mí 2012 đang nhận được 39 lượt bình chọn. Chúng ta cùng tiếp tục ủng hộ cho hai cô bạn xinh xắn này nhé!

Bé Nguyễn Ngọc Bảo An

Bé Nguyễn Phạm Bảo Trân

Tớ xin giới thiệu một gương mặt nữa cũng rất dễ thương là bạn: Nguyễn Đỗ Quỳnh Anh. Bạn nhỏ đáng yêu này chỉ mới đang nhận được 10 “Kẹo mút” thôi. Các bạn hãy vào cổ vũ và bình chọn cho bạn ấy nhé! 

Bé Nguyễn Đỗ Quỳnh Anh

Có vẻ như các bạn nữ của Thiên Thần Nhí 2012 đang áp đảo các bạn nam về số lượng rồi các bạn ạ. Tuy nhiên Sóc Nhí tớ nhận thấy các bạn nam dù ít tham gia nhưng bạn nào đã tham gia thì rất là “chất” đấy!  Tớ xin giới thiệu với các bạn đây là bạn Trần Thiên Bảo. Anh chàng điển trai này mới chỉ nhận được 33 “Kẹo mút” thôi . Chúng ta cùng ủng hộ và tiếp tục bình chọn cho bạn ấy thôi nào!

 

Bé Trần Thiên Bảo

Tuần 3 của cuộc thi đã đánh dấu sự thay đổi khá lớn trong top 5 bạn nhỏ được bình chọn nhiều nhất và xuất hiện nhiều gương mặt triển vọng các bạn nhỉ. Chỉ còn 2 tuần nữa là vòng 1 của cuộc thi kết thúc rồi, bạn hãy nhanh tay truy cập trang Thiên Thần Nhí 2012 để gửi ảnh tham dự cuộc thi và bình chọn cho các bạn nhỏ mà mình yêu thích nhất nữa nhé! Sóc Nhí tớ đang ngóng chờ ảnh của các bạn gửi về tham dự cuộc thi đấy!

 

 

 

 

 

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2012 | Lượt xem: 2915 | Like: 1 | Bình luận: 1