Thiên Thần Nhí 2012 đã kết thúc chặng thi đầu tiên!

10:00 | 10.09.2012  |  Sóc Nhí

Các bạn nhỏ yêu quý của Sóc Nhí ơi!

Cuộc thi ảnh online Thiên Thần Nhí 2012 dành cho chúng mình có tất cả 2 vòng thi đấy các bạn ạ. Chặng thi đầu tiên (bình chọn Kẹo mút ) đã kết thúc tốt đẹp với những con số rất ấn tượng: chúng tớ nhận được tổng số 2638 bức ảnh của 1671 thí sinh trên khắp cả nước. Chà chà, ban giám khảo hứa hẹn sẽ có những ngày làm việc rất vất vả để chọn ra 20 gương mặt nhí để cùng với 30 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất lọt vào vòng thi thứ hai cho mà xem!

Trong thời gian ngóng chờ kết quả từ ban giám khảo, chúng mình cùng điểm lại top 5 dẫn đầu về số lượng Kẹo mút trong tuần thi nước rút vừa qua nhé!

Lần đầu tiên top 5 của Thiên Thần Nhí có sự góp mặt của một “hot boy” đang rất nổi tiếng hiện nay: Bé Lê Trần Nhật Tiếnquán quân Đồ Rê Mí 2012. Nhắc đến cậu bạn này, chắc các bạn đều nhớ tới một giọng ca đầy cảm xúc phải không nào? Sau Đồ Rê Mí, Nhật Tiến tham gia Thiên Thần Nhí 2012 đã nhận được sự yêu mến, cổ vũ. Vượt xa hẳn các thí sinh khác, Nhật Tiến đang ở ngôi vị dẫn đầu với 1033 lượt bình chọn!

Bạn Lê Trần Nhật Tiến

Vẫn đứng vững ở top 5 nhưng tuần này cô bạn nhí nhảnh Lê Băng Giang đã “nhường lại” vị trí quán quân cho người bạn cùng thi Đồ Rê  Mí của mình! Chỉ đứng ở vị trí á quân thôi nhưng tuần vừa qua Băng Giang có thêm rất nhiều sự ủng hộ của các bạn nhỏ và 603  là số lượt Kẹo mút mà cô bạn xinh xắn này đang nhận được các bạn ạ!

Bạn Lê Băng Giang

Tuần này chúng ta có cơ hội gặp lại một cô bạn nhỏ xinh: Nguyễn Hà ThanhBa tuần liền đứng vững trong top 5, với 479 lượt bình chọn, Hà Thanh đã vượt qua rất nhiều thí sinh nhí để đứng vững  ở vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng của cuộc thi!

Bạn Nguyễn Hà Thanh

Tuần này “chiến sĩ hải quân nhí” Vòng Phi Hùng  cũng bị lùi hai bậc so với tuần trước!Cậu bạn dễ mến này nhận được 391 lượt bình chọn và đang đứng ở vị trí thứ 4 của bảng xếp hạng bình chọn “Kẹo mút”!

Bạn Vòng Phi Hùng

Một gương cũng rất quen thuộc của top 5 là bé Nguyễn Việt Nam. Ở tuần thi nước rút này, Việt Nam không có thêm lượt bình chọn nào cả. Tuy nhiên cậu bé có cái tên thật đặc biệt này vẫn đang đứng vững ở trong top 5 của Thiên Thần Nhí 2012 với 212 lượt bình chọn!

Vậy là tuần cuối cùng của vòng thi đầu tiên – cơ hội cho  các thí sinh nhí gửi ảnh tham gia cuộc thi đã trôi qua rất sôi động. Top 5 đã có nhiều thay đổi. Giờ là lúc các thí sinh của chúng ta đang hồi hộp đón chờ kết quả của vòng đầu tiên!

50 gương mặt nào sẽ vượt qua hơn 1000 ứng viên để lọt được vào vòng hai của cuộc thi? Ai sẽ sở hữu danh hiệu Thiên Thần Nhí 2012 với những giải thưởng cực hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ Bebe Studio và Madona Smart Kids? Chúng ta hãy chờ đợi kết quả từ phía ban giám khảo và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần bình chọn qua tin nhắn cho các thí sinh mình yêu thích ở vòng hai thôi các bạn ơi!

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2012 | Lượt xem: 2501 | Like: 0 | Bình luận: 4