Cùng nhìn lại tuần 1 vòng 2 - Thiên Thần Nhí 2012 nhé!

17:51 | 17.09.2012  |  Sóc Nhí

Các Thiên thần nhí đáng yêu ơi!!!

Vậy là chúng ta đã trải qua tuần đầu tiên của vòng 2 cuộc thi Thiên Thần Nhí trong không khí đầy sôi động.

Các bạn hãy cùng Sóc Nhí điểm qua những gương mặt nhí đang nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất tính đến hết ngày 16/09/2012 nhé!

Dẫn đầu về số lượng tin nhắn SMS là cô bạn đáng yêu Vũ Mỹ Linh. Hiện nay bạn ấy đang nhận được 107 tin nhắn bình chọn, vượt xa hơn hẳn so với với các thí sinh khác các bạn ạ! 

Bé Vũ Mỹ Linh

Đạt ngôi vị á quân của bảng xếp hạng tuần đầu tiên này là bạn Nguyễn Hà Thanh. Đứng vững trong top 5 từ vòng 1, Hà Thanh đang đạt phong độ rất tốt. Sau 1 tuần phát động vòng 2, bạn ấy đã nhận được 99 tin nhắn bình chọn rồi đấy các bạn ơi!

Bé Nguyễn Hà Thanh

Giữ vị trí thứ ba và đang bám đuổi rất sát số lượng tin nhắn của Hà Thanh là cô bạn xinh xắn Phạm Thùy Hải Linh. Album ảnh của bạn ấy rất phong phú và rất đẹp! Sau gần một tuần phát động, hiện nay Hải Linh đang nhận được 81 tin nhắn bình chọn đấy!

Bé Phạm Thùy Hải Linh

Dường như ở Thiên Thần Nhí 2012, các bạn thí sinh nữ đang chiếm vị thế áp đảo các bạn ạ! Gương mặt nhí tiếp theo giữ vị trí thứ 4 trong tuần này cũng là một cô bạn rất dễ thương: Bạn Nguyễn Như Ngọc. Cô bạn bụ bẫm đáng yêu này đang nhận được 76 tin nhắn bình chọn của các “fan hâm mộ” của mình đấy!

Bé Nguyễn Như Ngọc

Một “mì chính cánh” duy nhất trong top 5 tuần này đã xuất hiện rồi đây các bạn ơi! Xin giới thiệu với cả nhà một cậu bạn rất điển trai: Bạn Nguyễn Xuân Anh Khoa. Hiện tại bạn ấy đang nhận được 36 tin nhắn bình chọn. Hãy tiếp tục ủng hộ cho “mì chính cánh” của chúng ta nhé! 

Bé Nguyễn Xuân Anh Khoa

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những thí sinh nhí đang nhận được nhiều tin nhắn bình chọn nhất trong tuần đầu tiên của vòng 2. Bên cạnh đó cuộc thi còn có những gương mặt nhí đáng yêu nhưng chưa nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ. Chúng ta cùng nhìn ngắm những gương mặt đó và bình chọn cho các bạn ấy nhé! 

Xin giới thiệu với các bạn một chàng trai rất “cá tính” của Thiên Thần Nhí 2012: Bạn Trần Thiên Bảo – Mã số của bạn ấy là: 1250. Bạn có thấy bạn ấy  đáng yêu không? Hãy soạn tin nhắn để ủng hộ cho Thiên Bảo nhé!

Bé Trần Thiên Bảo

Cô bạn nhỏ đáng yêu, nhí nhảnh: Nguyễn Ngọc Bảo An – Mã số: 1352 cũng chưa nhận được lượt bình chọn nào. Chúng ta cùng nhắn tin để bình chọn cho bạn ấy nhé!

 

Bé Nguyễn Ngọc Bảo An

Một cô bạn đáng yêu không kém nữa là bạn: Nguyễn Đỗ Quỳnh Anh – Mã số: 1209.

Các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TTN 1209 gửi 8501 là có thể bình chọn cho bạn ấy rồi đấy!

Bé Nguyễn Đỗ Quỳnh Anh

Vòng bình chọn qua tin nhắn SMS hứa hẹn sẽ rất sôi động các bạn nhỏ ạ. Rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón các thí sinh nhí của chúng ta!

Hãy cùng Sóc Nhí  truy cập ngay Thiên Thần Nhí để ủng hộ cho các bạn nhỏ mà mình yêu mến và đưa các bạn ấy đến gần hơn với ngôi vị Thiên Thần Nhí 2012 nhé!

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2012 | Lượt xem: 1949 | Like: 1 | Bình luận: 2