Vinh danh Thiên Thần Nhí 2012!

12:30 | 24.09.2012  |  Sóc Nhí

Loa ....Loa...Loa....

Các bạn nhỏ yêu quý của Vương quốc Sóc Nhí ơi!

Các bạn có muốn biết ai là chủ nhân của ngôi vị THIÊN THẦN NHÍ 2012 không? Tớ biết là các bạn đang chờ đợi thông tin này từ lâu lắm rồi phải không nào?

Hãy cùng Sóc Nhí hồi hộp theo dõi kết quả của Cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012 nhé!

Dựa theo kết quả vòng 2 - Bình chọn bằng tin nhắn SMS, chúng ta đã tìm ra gương mặt của những thí sinh được yêu thích nhất rồi đấy các bạn ơi!

Xin mời các bạn cùng nhìn ngắm gương mặt thí sinh đạt danh hiệu: THIÊN THẦN NHÍ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT - Bạn NGUYỄN NHƯ NGỌC  nhé! 

Thiên Thần Nhí được yêu thích nhất - Nguyễn Như Ngọc!

Như Ngọc xinh xắn, bụ bẫm của chúng ta đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả đấy! Với 174 Kẹo mút ở vòng 1 và 754 tin nhắn SMS bình chọn ở vòng 2, bạn ấy hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Thiên Thần được yêu thích nhất của mùa thi Thiên Thần Nhí 2012!

Sóc Nhí xin chúc mừng Như Ngọc với những phần thưởng sau nhé:

+ 01 suất học bổng nghệ thuật trị giá 2.000.000 VNĐ của Trung tâm đào tạo nghệ thuật và ngôn ngữ Madona Smart Kids.

+ 01 phiếu chụp ảnh trị giá 3.000.000 VNĐ của BEBE Studio.

Chúc Thiên Thần Nhí được yêu thích nhất của chúng ta sẽ có những ngày học thật vui tại trung tâm Madona Smart Kids và có những bức ảnh thật đẹp tại BEBE Studio!

Các bạn ơi, tiếp sau đây Sóc Nhí xin giới thiệu chủ nhân của ngôi vị á quân - Bạn nhỏ có số lượng tin nhắn bình chọn nhiều thứ hai là bạn VŨ MỸ LINH!

Giải nhì bình chọn - Vũ Mỹ Linh!

Mỹ Linh và gia đình đã tham gia rất tích cực trong cuộc thi Thiên Thần Nhí năm nay. Với 534 tin nhắn SMS bình chọn, Linh đã đứng vị trí thứ 2 và đạt giải nhì bình chọn. Sóc Nhí chúc mừng Mỹ Linh và gia đình bạn nhé! Hy vọng rằng năm sau Linh cũng sẽ tiếp tục thi Thiên Thần Nhí với tinh thần tích cực như vậy và giành được những giải thưởng thật cao!

Mỹ Linh sẽ nhận được giải thưởng như sau:

+ 01 suất học bổng nghệ thuật trị giá 1.000.000 VNĐ của Trung tâm đào tạo nghệ thuật và ngôn ngữ Madona Smart Kids.

+ 01 phiếu chụp ảnh trị giá 3.000.000 VNĐ của BEBE Studio.

Chúc mừng Linh nhé!

Tèn...ten..Tiếp theo chúng ta sẽ cùng chúc mừng cho bạn NGUYỄN HÀ THANH - Đạt giải ba bình chọn với 506 tin nhắn SMS nhé!

Giải ba bình chọn - Nguyễn Hà Thanh!

Liên tục đứng trong top 5 của vòng 1 và vòng 2, cô bạn Hà Thanh nhỏ xinh của chúng ta cuối cùng cũng dành được danh hiệu thật là cao phải không các bạn? Chúng mình hãy chúc mừng cho bạn ấy với những giải thưởng rất hấp dẫn sau nhé:

+ 01 suất học bổng nghệ thuật trị giá 1.000.000 VNĐ của Trung tâm đào tạo nghệ thuật và ngôn ngữ Madona Smart Kids.

+ 01 phiếu chụp ảnh trị giá 1.200.000 VNĐ của BEBE Studio.

Sóc Nhí xin chúc mừng Hà Thanh nhé!

Tiếp sau đây chúng mình sẽ cùng chúc mừng cho 6 gương mặt nhí đạt giải khuyến khích của cuộc thi Thiên Thần Nhí 2012. Phần thưởng của mỗi bạn sẽ là: 01 phiếu chụp ảnh trị giá 1.200.000 VNĐ của BEBE Studio! 

Giải khuyến khích đầu tiên thuộc về bạn PHẠM THÙY HẢI LINH với 128 tin nhắn SMS bình chọn!

Gương mặt nhí đạt giải khuyến khích thứ 2 đó là bạn NGUYỄN HOÀNG LINH với 47 tin nhắn SMS đấy các bạn ạ!

Cũng đạt được 47 tin nhắn SMS, bạn PHẠM TÂN AN đã giành giải khuyến khích thứ 3!

Một gương mặt đã rất quen thuộc trong các bảng xếp hạng của vòng 1 đó là bạn NGUYỄN XUÂN ANH KHOA  với 45 tin nhắn SMS và bạn đã sở hữu giải khuyến khích thứ 4 của cuộc thi năm nay!

Hai giải khuyến khích còn lại thuộc về hai thí sinh của cuộc thi Đồ Rê Mí 2012: Xin chúc mừng bạn LÊ TRẦN NHẬT TIẾN với 36 tin nhắn SMS và LÊ BĂNG GIANG với 35 tin nhắn SMS nhé!

Vậy là chúng ta đã có danh sách các bạn đạt giải bình chọn rồi! Sóc nhí rất vui vì các bạn đã tham gia bình chọn thật vui và sôi động. Chúc các bạn sẽ có những bức ảnh thật đẹp tại BEBE Studio!

Giây phút quan trọng nhất đã đến, xin mời tất cả cư dân Sóc Nhí hãy dành một tràng pháo tay thật lớn để chúc mừng cho bạn NGUYỄN ĐỨC DUY ANH - THIÊN THẦN NHÍ 2012 CỦA VƯƠNG QUỐC SÓC NHÍ!

Thiên Thần Nhí 2012 - Nguyễn Đức Duy Anh

Duy Anh sinh ngày 21/02/2008, bạn ấy có sở thích là đá bóng và xếp hình đấy các bạn ạ. Trong cuộc thi Thiên Thần Nhí vừa qua, Duy Anh đã nhận được 24 Kẹo mút và 36 tin nhắn bình chọn. Bạn ấy nằm trong top 10 gương mặt nhận được nhiều tin nhắn nhất và là gương mặt được Ban giám khảo lựa chọn để trở thành Thiên Thần Nhí 2012. 

Vậy là danh hiệu Thiên Thần Nhí của Vương quốc Sóc Nhí đã thuộc về một bạn nam rất khôi ngô các bạn nhỉ?

Sóc Nhí xin chúc mừng Duy Anh nhé!

Duy Anh sẽ nhận được những phần thưởng sau cho ngôi vị Thiên Thần Nhí 2012:

+ 01 suất học bổng nghệ thuật trị giá 3.000.000 VNĐ của Trung tâm đào tạo nghệ thuật và ngôn ngữ Madona Smart Kids.

+ 01 phiếu chụp ảnh trị giá 5.000.000 VNĐ của BEBE Studio.

Sóc Nhí xin lưu ý một chút về cơ cấu giải thưởng: Đối với những bạn nhỏ đạt giải nhưng ở xa Hà Nội, không thể đi học các khóa học của trung tâm Madona Smart Kids, bạn sẽ nhận được một phần quà thay thế do trung tâm dành tặng và gửi về tận nhà cho các bạn nhé! 

Còn đối với những gói chụp ảnh của BEBE Studio, bạn sẽ được nhà tài trợ in và gửi tặng về tận nhà một tấm ảnh ép gỗ khổ rộng 50 x 75 cm.

Tớ sẽ liên hệ với các bạn đạt giải sớm nhất để chuyển quà cho các bạn nhé!

Vậy là một mùa thi Thiên Thần Nhí nữa đã qua rồi đấy các bạn ạ! Trong những ngày diễn ra cuộc thi, các bạn có nhận ra rằng Vương quốc Sóc Nhí đông vui và sôi động hơn rất nhiều không? 

Tớ mong rằng năm sau sẽ có thêm thật nhiều gương mặt nhí tham gia cuộc thi này để giành những giải thưởng thật cao nhé!

Một lần nữa xin chúc mừng Thiên Thần Nhí 2012 và hẹn gặp lại các bạn vào Thiên Thần Nhí 2013 nha!

Đăng trong: Thiên Thần Nhí 2012 | Lượt xem: 2549 | Like: 0 | Bình luận: 40