Hành trình khám phá Game tuyệt đỉnh cùng Sóc Nhí!!!

16:03 | 25.05.2012  |  Sóc Nhí

Xin chào các bạn nhỏ đáng yêu của Sóc Nhí!

Chắc các bạn đang rất háo hức lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè thú vị của mình đúng không?

Hôm nay, để Sóc Nhí mách cho bạn một điều cực hấp dẫn đang chờ đón chúng ta trong hè này nhé!

Sắp tới, Công viên Game của Sóc Nhí sẽ có một sự thay đổi rất đặc biệt. Các bạn nhỏ nghĩ sao nếu như chúng mình vừa được chơi game lại vừa có cơ hội giao lưu cùng các bạn khác trên Sóc Nhí nữa? Chắc hẳn sẽ thú vị lắm nhỉ!

Các bạn đã sẵn sàng tham gia hành trình khám phá Game tuyệt đỉnh cùng Sóc Nhí chưa!

Với game Heo Kute, chúng mình cùng quản lý một trang trại heo và chăm sóc các bé heo mũm mĩm, đáng yêu. Cực thú vị bạn nhé!!!

Nếu bạn nhỏ muốn trải nghiệm sự mới lạ, độc đáo, Sóc Nhí chắc chắn bạn sẽ yêu thích game Nuôi Rồng sắp ra mắt đấy!!! Trong game bạn được đóng vai những chủ nhân trẻ của vùng đất Dilmun, vận mệnh của đất nước nằm trong tay bạn, khi đó bạn sẽ phải làm gì nào!

Không những vậy, bạn sẽ có cơ hội trở thành chủ sở hữu một hòn đảo xinh đẹp như thiên đường. Sẽ có rất nhiều điều bạn muốn làm để xây dựng hòn đảo của mình ngày càng hấp dẫn, thu hút thật nhiều khách du lịch đúng không?

Tất cả những điều diệu kỳ đó bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm trong game Đảo Thiên Đường của chúng tớ đấy!

Các bạn nhỏ ơi, Sóc Nhí biết các bạn rất thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng có tên là Pokemon và Sóc Nhí chắc chắn rằng các bạn sẽ thích thú đến say mê những nhân vật Pokemon dễ thương, vui nhộn và các chiêu đối kháng với những quân bài phép thuật quyến rũ khi chúng mình cùng chơi game Pokemon hè này đấy!

Chà chà, cuối cùng sẽ là một trải nghiệm thật thú vị đối với những bạn nào muốn thử tài cầm quân đây. Các bạn sẽ được hóa thân thành những vị chúa công lừng lẫy, huấn luyện quân đội bảo vệ thành trì vững chắc. Chắc các bạn nam của chúng ta thích lắm rồi phải không? Chúng mình cùng chơi game này để thử tài cầm quân của mình nhé!

Woa, các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những điều thú vị chưa? Hãy truy cập Công viên game ngay nhé!

Và còn nữa, chúng mình chơi game nhưng đừng quên ôn bài nha.

Chúc các bạn có một mùa hè bổ ích và vui vẻ!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 7911 | Like: 1 | Bình luận: 6