Vương quốc Sóc Nhí tưng bừng đón Trung Thu!

21:55 | 30.09.2012  |  Sóc Nhí

Tùng tùng tùng … cắc tùng tùng tùng tùng….

Tiếng trống múa lân vang lên rộn rã khắp nẻo đường ngõ phố bởi hôm nay là Trung Thu rồi các bạn nhỏ yêu quý của Sóc Nhí ơi!

Hòa chung với niềm vui của các bạn nhỏ, ngày hôm qua (29/9/2012), tại vương quốc Sóc Nhí đã diễn ra một Ngày hội Trung Thu rất sôi động đấy các bạn ạ. Rất nhiều bạn nhỏ đã đến thăm vương quốc Sóc Nhí và tham gia các hoạt động cực hấp dẫn. Tớ đảm bảo bạn nào bỏ lỡ dịp hội ngộ này của các cư dân Sóc Nhí sẽ tiếc lắm cho mà xem. Bây giờ Sóc Nhí xin mời các bạn cùng cảm nhận không khí của ngày hội qua những bức ảnh nhé!

Sáng hôm qua, những cư dân nhí của vương quốc đã tụ họp để cùng xem phim và giao lưu rất vui vẻ. Trong khi những người bạn nhỏ đang làm quen với nhau, Sóc Nhí, Bun Khủng, Sóc Út và Mèo Méo đã chuẩn bị rất nhiều bức tượng xinh xắn, những bộ màu vẽ sặc sỡ và cả những cây bút thần kỳ nữa chứ!

Các bạn có biết chúng tớ chuẩn bị những dụng cụ này để làm gì không?

Thật là dễ đoán ra phải không các bạn? Chúng tớ chuẩn bị đồ để các bạn nhỏ đáng yêu cùng tô tượng đấy!

Bạn nào cũng hào hứng chọn cho mình bức tượng yêu thích nhất và tô màu rất chăm chú các bạn ạ.

Nào, bây giờ thì chúng ta bắt đầu từ những nét tô đầu tiên nhé! Cô bạn xinh xắn này của chúng mình đang mắt cho một chú cá vàng đấy! Còn rất nhiều bức tượng độc đáo khác như tượng Đô Rê Mon, Rô bốt, xe ô tô, chú cá sấu hay chú vịt xinh đẹp… để các bạn lựa chọn cơ!

Nhiều bạn còn tô tượng dưới sự hướng dẫn của bố mẹ nữa đấy các bạn ạ!

Không chỉ có bố mẹ giúp sức, các cư dân nhí còn nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ rất nhiệt tình của các anh chị trong vương quốc Sóc Nhí nữa cơ!

Không khí của buổi tô tượng thật sôi động trong điệu nhạc của các ca khúc mừng Trung Thu các bạn ạ! Nếu bạn có mặt ở đó lúc đấy, bạn cũng sẽ thấy rộn ràng y như Sóc Nhí cho mà xem!

Ngày hội Trung Thu của Sóc Nhí đã mang đến thật nhiều niềm vui cho các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh nữa đấy các bạn ạ. Những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu và hồn nhiên này của các bạn chính là niềm hạnh phúc rất lớn mà Sóc Nhí nhận được trong dịp Trung Thu năm nay đấy!

Vậy là Tết Trung thu năm nay, mặc dù không thể đông đủ tất cả nhưng rất nhiều cư dân của vương quốc Sóc Nhí đã có cơ hội gặp mặt, giao lưu và có những giây phút chung vui rất sôi động và đáng nhớ.

Sóc Nhí xin thay mặt các bạn trong vương quốc gửi đến thiếu nhi trên khắp các vùng miền của Tổ quốc lời chúc một đêm Trung Thu thật ấm áp và thật nhiều niềm vui nhé!

Đăng trong: Nhật ký Sóc Nhí | Lượt xem: 2461 | Like: 1 | Bình luận: 4