Cùng phiêu lưu với "Chú chuột đầu bếp" nhé!

15:26 | 17.10.2012  |  Sóc Nhí

   Các cư dân đáng yêu của vương quốc Sóc Nhí ơi!

   Các bạn thử tượng tượng nếu một ngày chúng mình vào bếp và nhìn thấy một chú chuột đang nấu ăn rất điệu nghệ các bạn sẽ làm gì? Chuyện tưởng như đùa thế mà anh chàng Alfredo Linguini lại gặp phải chứ. Cùng theo dõi xem thực hư câu chuyện là thế nào các bạn nhé.

   

   Remy là chú chuột nhỏ đáng yêu sống ở vùng quê nước Pháp. Tạo hóa ban cho Remy một khứu giác tuyệt vời và khả năng nấu ăn cực siêu các bạn ạ.

   Bất chấp sự cản trở của gia đình và định kiến của loài người, Remy nhỏ bé luôn có một mơ ước cháy bỏng là trở thành một đầu bếp thực thụ.

   Người đã tiếp thêm nghị lực cho Remy theo đuổi ước mơ đó chính là vị đầu bếp tài hoa đã qua đời Gusteau.

   Và trong lần một lần bị lạc mất gia đình, Remy nhỏ bé vô cùng sung sướng khi tới được nhà hàng của thần tượng Gusteau tại thủ đô Paris tráng lệ.

   Trong khi đó tại nhà hàng của Gusteau, sau khi ông qua đời tên bếp phó độc ác Skinner luôn tìm cách chiếm đoạt nhà hàng.

   Một ngày nọ hắn đã phát hiện ra rằng chàng trai Linguini vụng về mà hắn thuê làm người đổ rác chính là con trai Gusteau và là người thừa kế hợp pháp của nhà hàng. 

   Quá lo sợ Linguini sẽ cướp mất nhà hàng, hắn tìm đủ mọi cách để hãm hại Linguini. 

   Về phần Linguini trong một lần nấu lại nồi súp bị đổ, Linguini đã được tận mắt chứng kiến tài nghệ xuất thần của Remy, và tìm cách để giải cứu Remy thoát khỏi bàn tay Skinner độc ác.

   Cảm động trước tình cảm của Linguini, Remy quyết định nấu ăn dưới danh nghĩa của Linguini để giúp Linguini thành một đầu bếp danh tiếng trong mắt mọi người.

   Các bạn thử đoán xem, liệu Remy đáng yêu vượt qua rào cản ngôn ngữ bằng cách nào để giúp Linguini trở thành đầu bếp?

   Liệu Linguini có khám phá ra nguồn gốc thật sự của mình và trở thành ông chủ của nhà hàng?

   Tên bếp phó độc ác sẽ đối phó với Remy ra sao khi hắn biết sự thật rằng Remy chính là đầu bếp thực sự của nhà hàng?

   Và Remy đáng yêu có vượt qua được những định kiến của con người để biến giấc mơ trở thành đầu bếp của mình thành hiện thực không?

   Bật mí là sau khi xem xong bộ phim này Sóc Nhí tin chắc là các bạn sẽ không sợ những chú chuột nữa đâu nhé, đã vậy chúng mình lại còn học được thêm một vài công thức nấu ăn siêu hay đến từ nước Pháp xinh đẹp đó nha.

  Còn bây giờ các bạn nhỏ hãy chạy nhanh vào Rạp Chiếu Phim để cùng theo dõi bộ phim "Chú chuột đầu bếp" cực vui với Sóc Nhí nào!

   Và nếu các bạn vẫn còn đang phân vân:"Làm thế nào để xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé lẻ xem phim nhé! Nào giờ thì mình cùng xem phim thôi!

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3307 | Like: 2 | Bình luận: 11