Công chúa và Chàng ếch

06:45 | 26.10.2012  |  Sóc Nhí

   Các bạn nhỏ đáng yêu của Sóc Nhí ơi!

   Chắc hẳn chúng mình ai cũng biết câu chuyện về chàng Hoàng tử ếch đúng không nào? Chàng hoàng tử bị biến thành ếch đã được giải hóa phép thuật bằng nụ hôn từ một cô công chúa xinh đẹp.  Nhưng có nhiều bạn thắc mắc rằng đấy chỉ là chuyện cổ tích, vậy liệu có tồn tại một nụ hôn màu nhiệm như vậy không nhỉ? Chúng mình hãy cùng tìm câu trả lời qua bộ phim "Công chúa và chàng ếch" nhé.

   Tiana là một cô gái mạnh mẽ và chăm chỉ. Cô không có thời gian dành cho sự mơ mộng lãng mạn mà thay vào đó là một niềm đam mê nấu nướng và khát khao cháy bỏng trở thành một quản lý nhà hàng.

   Nhưng dù có cố gắng và siêng năng đến mấy thì những trở ngại vẫn khiến cho mong ước của Tiana trở nên xa vời.

   Xuôi xuống dòng sông Mississippi xinh đẹp có một anh chàng hào hoa quyến rũ hâm mộ nhạc jazz cuồng nhiệt. Đáng tiếc là anh ta rất lười nhác, chỉ thích ăn ngon mặc đẹp và vô trách nhiệm với cuộc sống.

   Anh chàng chính là Naveen, vốn là một hoàng tử xứ Maldonia, nhưng bị hoàng tộc ruồng bỏ. Anh chàng sống sót qua ngày nhờ vào vẻ ngoài ưa nhìn của mình các bạn ạ.

   Tuy nhiên địa vị của Naveen lại thu hút sự chú ý của tiến sỹ Facilier xấu xa, một kẻ theo đuổi ma thuật hắc ám. 

   Hắn ta tìm cách để đánh cắp đặc quyền hoàng tộc của Naveen bằng cách biến chàng hoàng tử bảnh trai thành một con ếch.

   Trong một lần tình cờ gặp gỡ với Tiana, Naveen muốn nhờ tới nụ hôn của cô để đổi lấy hình hài con người cho anh ta. Đổi lại Naveen hứa Tiana sẽ có một nhà hàng của riêng mình.

   Song khác hẳn với câu chuyện cổ tích Hoàng tử ếch, nụ hôn không những không phá bỏ lời nguyền, giúp ếch Naveen biến lại thành chàng hoàng tử đẹp trai, mà xui xẻo thay Tiana cũng bị biến thành một con ếch.

   Bất đắc dĩ, họ phải cùng nhau tìm tới một nhà phù thủy tốt bụng của xứ Bayou là Mama Odie để nhờ giúp đỡ.

   Bạn đồng hành của hai người trong chuyến đi kỳ quặc nhưng không kém phần hài hước này là một chú đom đóm tốt bụng mắc bệnh tương tư và một chú cá sấu chơi nhạc jazz.

   Liệu sau cuộc phiêu lưu này, Naveen và Tiana có được trở lại thành người?

   Liệu Naveen có nhận ra rằng tiền bạc không đem lại niềm vui và anh chàng có tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình hay không?

   Tiana chăm chỉ có hoàn thành mơ ước trở thành quản lý nhà hàng không nhỉ?

   Những cạm bẫy hiểm ác tiếp theo mà tiến sĩ Facilier xấu xa dành cho đôi bạn trẻ này là gì?

   Bộ phim đã đưa một câu chuyện cổ tích vào đời thật, đưa chúng mình đi du hành sau 1 nụ hôn màu nhiệm nhất trên thế gian cùng một thông điệp sâu sắc là "Dám ước mơ, dám thực hiện". Còn chần chờ gì nữa, các bạn nhỏ hay nhanh chân vào Rạp Chiếu Phim để cùng theo dõi bộ phim "Công chúa và chàng ếch" cực hay cùng Sóc Nhí nào!

   Và nếu các bạn vẫn còn đang phân vân:"Làm thế nào để xem phim nhỉ?", thì Sóc Nhí mách bạn hãy vào ngay ĐÂY để tìm hiểu cách mua vé rất dễ dàng! Và các bạn nhớ là bây giờ chúng mình đã có thể mua vé lẻ xem phim nhé! Nào giờ thì mình cùng xem phim thôi các bạn ơi!

   

 

Đăng trong: Xem phim cực đã! | Lượt xem: 3820 | Like: 7 | Bình luận: 51